Summer Residences căn hộ chung cư chuẩn mực sống mới thiết kế thoáng

(https://entrecartasymiradas.blogspot.com) Một dự án BĐS hút khách phải là quy tụ được những giá trị mà quý khách đang tìm kiếm. Sở hữu một vị trí cực kỳ đẹp, view bốn phía của dự án đều tầm nhìn ra sông Saigon do đó Căn hộ Summer Residences là niềm mơ ước của nhiều người. Không những thế, đây còn là một dự án tầm cỡ với những giá trị đỉnh cao, là nơi mà con người được tận hưởng những tiện ích xuất sắc nhất mang đẳng cấp 5 sao. căn hộ chung cư Summer Residences chuẩn mực sống mới


Summer Residences

Các khu vực trọng điểm ở đây có hàm ý quan trọng về kinh tế, thu hút nguồn dân cư cao cấp đa quốc gia đổ về công tác và học tập tại đây hay các khu vực có chiều kết nối tốt ra quốc tế. Tại vị trí của căn hộ hang sang summer residences thì các khu vực trọng điểm là chỉ mất 10 phút để tiếp cận ngay khu đô thị phía Nam thành phố, cũng như các quận lân cận khác như Quận 5, Quận 8, Bình Chánh, Nhà Bè… Sở hữu chung cư này chủ nhân chắc chắn sẽ có những trải nghiệm khác biệt tại không gian sống lý tưởng tại khu chung cư Summer Residences Capitaland. Sở hữu những ưu thế vượt trội về vị trí địa lí kể trên,khu chung cư Summer Residences Capitaland thu hút được rất nhiều sự quan tâm đặc biệt của quý khách hàng cũng như nhà đầu tư BDS chuyên nghiệp. Hiện nay, khu chung cư Summer Residences Capitaland đang trong quá trình xây dựng và hoàn thiện nhanh chóng, nhằm mang đến cho khách hàng một khu căn hộ sang trọng, cao cấp nhưng vẫn đảm bảo không khí trong lành và hòa hợp với thiên nhiên.

Trong 2 năm gần đây hàng loạt dự án ra đời với nhiều cam kết hấp dẫn khác nhau, khách hàng có nhiều lựa chọn và trở thành người đặt ra những tiêu chí khi tìm mua căn hộ cho mình. Một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng hiện nay về căn hộ tương lai là những dự án được đầu tư, chú trọng đến dịch vụ, tiện ích phục vụ con người. Tiện ích được thiết kế đa dạng từ các hệ thống hồ bơi được xếp đặt khéo léo giữa các khoảng trống các tòa căn hộ, cùng với đó là hệ thống cảnh quan và các quầy bar, khu café sang trọng. Và đặc biệt còn là thể hiện cho sự đẳng cấp, đỉnh cao của cư dân khi tiếp khách, gặp gỡ đối tác tại sảnh tiếp khách, phòng chờ sang trọng.

Khu Căn hộ Summer Residences có các tòa tháp, được được quy họach bố trí hài hòa đảm bảo phong thủy nhà ở Việt Nam. Mỗi tòa cao 34 tầng tầng với tổng khoảng 880 căn hộ căn hộ, được thiết kế đẹp Thiết kế mặt bằng và kiến trúc nội thất của dự án căn hộ hang sang summer residences ảnh hưởng bởi ý nghĩa của cụm từ căn hộ hang sang summer residences , nên có những đặc biệt thú vị Yếu tố phong thủy trong các căn hộ cũng được CDT đánh giá rất cao, chính vì vậy các căn hộ Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River giá rẻ sẽ mang đến một cuộc sống “ Đại cát, đại lộc” cho các quý cư dân. Điều đặc biệt ấn tượng tại các căn hộ này đó là CDT đã xây dựng những khoảng không gian ban công tương đối rộng lớn, nhờ đó các quý cư dân có thể biến những khu vực này trở thành những mảnh vườn nhỏ, tạo những giây phút thư giãn lý thú để cảm nhận giá trị sống trọn vẹn mà dự án mang lại.

khu chung cư Summer Residences Capitaland được xây dựng và phát triển dựa trên những kinh nghiệm xây dựng hàng đầu về BDS cao cấp Capitaland, cùng kinh nghiệm thiết kế kiến trúc đô thị hàng đầu Việt Nam từ các dự án như: D1 Mension, Feliz En Vista, Vista Verde, The Vista ...… dự án sẽ là lựa chọn lý tưởng cho mọi khách hàng có nhu cầu ở thực và cả những nhà đầu tư khó tính nhất. Sở hữu ngay hôm nay quý khách sẽ có cơ hội nhận nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư, Nếu cần biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ phòng kinh doanh .

Tùy vào nhu cầu cụ thể mà khách hàng có thể lựa chọn cho mình căn hộ cho thuê khu chung cư Summer Residences Capitaland phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. Hãy cũng tìm hiểu về “ông lớn” đứng sau khu chung cư Summer Residences Capitaland trong bài viết dưới đây
Bộ phận kinh doanh Hotline - (+84)903191286

Bài viết liên quan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến