Lý do siêu dự án chung cư Vinhomes Golden River Vingroup được chú ý

(https://entrecartasymiradas.blogspot.com) Bãi để xe trong khu chung cư giá rẻ luôn là vấn đề được đưa ra khi lựa chọn nhà chung cư giá rẻ. Chính vì vậy trước khi lựa chọn mua căn hộ chung cư bạn cần nghiên cứu kỹ hợp đồng và thảo luận với CDT về bãi đổ xe của tòa nhà. Nó không chỉ là bãi để xe hợp lý, rộng rãi đảm bảo an ninh mà còn là phí gửi xe hàng tháng. Bạn cần nắm rõ mỗi tòa nhà được gửi tối đa bao nhiêu xe máy, bao nhiêu ô tô.. phí gửi theo tháng như thế nào… dự án chung cư Vinhomes Golden River cảnh quan tuyệt mỹ


Vinhomes Golden River
Tìm hiểu thêm chung cư Vinhomes Golden River Vingroup: http://duanbason.net/ban-can-ho-vinhomes-golden-river-2-phong-ngu/
Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River nằm trên mặt tiền thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây và là một trong ba khu dân cư có quy mô lớn nhất tại khu đô thị vinhomes Golden River. Dự án sở hữu mặt giáp sông lớn và con rạch khá lớn nên môi trường sống khá thông thoáng, mát mẻ và trong lành. Vinhomes Golden River Cho thue không nằm quá sát với mặt tiền đường đường Tôn Đức Thắng nên không gian sống khá yên tĩnh.

Vinhomes Golden River Cho thue gây ấn tượng với thiết kế nội khu độc đáo, mới lạ và đặc biệt là những tiện ích hướng đến phong cách sống thư giãn và hưởng thụ cuộc sống. Điểm nhấn của dự án chung cư Vinhomes Golden River Vingroup chính là hệ thống tiện ích cộng đồng chất lượng cao như bệnh viện Vinmec, trường học liên cấp Vinschool, quảng trường, công viên… sẽ đáp ứng những điều kiện khắt khe nhất của khách hàng về một tiêu chuẩn tiện ích cộng đồng hiện đại, đồng bộ, phát triển bền vững cho tương lai, nâng tầm giá trị cuộc sống. Lựa chọn an cư tại chung cư Vinhomes Golden River Vingroup, hàng ngày cư dân có thể sải bước bên công viên tràn ngập ánh sáng, dạo quanh bờ hồ, lắng nghe cuộc sống xuôi chèo mát mái. Những con đường uốn lượn nên thơ, đảo nổi trên hồ, vườn thủy sinh, vườn yoga,…được thiết kế như những khoảng lặng phù hợp bên cạnh một cuộc sống năng động không ngơi nghỉ của khu tập gym ngoài trời, khu thể thao phức hợp, khu cắm trại kết hợp BBQ.

Nhà ở tại đây được thiết kế vô cùng đẹp mắt, theo phong cách Châu Âu hiện đại vô cùng sang trọng nhưng gắn liền với thiên nhiên trong xanh vì trong khu vực tòa nhà. CDT có cho thiết kế và xây dựng một khu vườn xanh như lá phổi của cả tòa nhà. Giúp cho người mua nhà hưởng trọn được không khí trong lành khi mua nhà tại dự án của chúng tôi. Thiết kế Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River được học hỏi những kinh nghiệm thành công từ các dự án căn hộ được triển khai trước đó của VinGroup như The Vista, Vista Verde, Kris Vue, Krista…. Một sản phẩm hội tụ những tinh hoa tốt đẹp từ những sản phẩm thành công đi trước thì chắc chắn sẽ hoàn thiện hơn, vượt trội hơn. Và tất nhiên sản phẩm đó được khách hàng đánh giá cao. Tầm nhìn này không chỉ giúp cư dân thấy đươc vẻ đẹp của Sài Thành, mà còn là nơi để thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn, giảm áp lực, căng thẳng trong công việc, cuộc sống lấy lại cân bằng và tái tạo năng lượng cho ngày mới.

Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh sẽ được mở bán trong thời gian sắp tới. Thực tế những dự án của VinGroup đều là những sản phẩm chất lượng cao, có nhiều ưu điểm vượt trội,  luôn được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và được bán với số lượng lớn  trong một thời gian rất ngắn. Theo đó, khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn chung cư Vinhomes Golden River Vingroup chỉ cần thanh toán 20% giá trị căn hộ là đủ điều kiện ký hợp đồng mua bán, vay vốn và hỗ trợ vay không lãi suất lên tới 65% tổng giá trị, kể từ ngày giải ngân đến ngày nhận thông báo bàn giao căn hộ (nhưng không quá Quý 3/2018).

Với cách suy nghĩ và thể hiện không gian sống khác biệt dành cho một đẳng cấp riêng biệt, chung cư Vinhomes Golden River Vingroup sẽ đem đến một tiêu chuẩn mới về cuộc sống cao cấp, dẫn đầu về một trào lưu, xu hướng nhà ở mới trong năm 2018. Gia Khánh Land là đơn vị phân phối và tiếp thị độc quyền chung cư Vinhomes Golden River Vingroup, là nguồn cung cấp thông tin dự án xác đáng và mang đến dịch vụ tư vấn tốt nhất cho những khách hàng quan tâm.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ khách hàng Phone - 0903191286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến