De La Sol căn hộ cao cấp vận hành chuyên nghiệp trục đường chính

(https://entrecartasymiradas.blogspot.com) Tập đoàn Capitaland muốn biến dự án chung cư De La Sol Capitaland thành một dự án căn hộ chung cư hạng sang đáng sống nhất tại Quận 4. do đó, tập đoàn này đã đầu tư hết sức bài bản và chuyên nghiệp vào De La Sol quan 4 , đích hướng đến của Capitaland là dẫn đến một không gian nghỉ dưỡng 5 sao tại Capitaland. căn hộ cao cấp De La Sol vận hành chuyên nghiệp


De La Sol
Tìm hiểu thêm về bản đồ quận 4 tphcm. Giakhanhland.vn thông tin bản đồ quận 4 thành phố hồ chí minh mới nhất của quận 4

Tiềm năng tăng giá chắc chắn đến từ vị trí căn hộ cao cấp De La Sol phải kể tới diện tích hơn 1.45ha trải dài song song với trung tâm Hội nghị quốc gia, cách nhau bởi Tôn Thất Thuyết. Khu De La Sol quan 4 nằm trong khu dân cư đã phát triển, nằm ngay trung tâm Quận 4, mất 20 về trung tâm thành phố. Đầy đủ tiện ích từ giải trí, thư giãn, thể dục thể thao đến phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày chỉ cách căn hộ vài bước chân Đối diện và sát liền kề với dự án dự án chung cư De La Sol Capitaland là hàng loạt các trung tâm thương mại lớn có tiếng tại TP.HCM và những khu vui chơi giải trí lớn nhất nhì tại thành phố, tạo nên sự thuận tiện cho cư dân dự án chung cư De La Sol Capitaland khi muốn sử dụng các tiện ích bên ngoài, có những trải nghiệm khác biệt với những tiện ích ngoại khu.

Khi trở thành cư dân căn hộ cao cấp De La Sol Capitaland, bạn sẽ được sử dụng những tiện ích chuẩn 5 sao với chất lượng phục vụ cao cấp nhất. dự án chung cư De La Sol Capitaland cũng là căn hộ hiếm hoi được quản lí bởi {don_vi_quan_ly}, tạo dựng cho cư dân một cuộc sống thoải mái nhất và chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Nhiều tiện ích cao cấp được tìm thấy tại đây như: hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi và suối nước nóng, bãi biển nhân tạo, khu vui chơi thủy cung, gym, nhà hàng, BBQ, công viên, sảnh tiếp khách… Các tiện ích ngoại khu như: siêu thị, cửa hàng tiện ích, bệnh viện, công viên, nhà hàng ăn uống, quán cafe,…

Dự án được tư vấn và thiết kế bởi  những đơn vị thiết kế hàng đầu là Đơn vị thiết kế kiến trúc: đơn vị thiết kế nổi tiếng, Đơn vị thiết kế cảnh quan: Uy Tín trên thị trường bất động sản tạo nên một cồng trình kiến trúc hòa hợp, thống nhất, vững bền giữa Nam Sài Gòn. Với khu căn hộ và nhiều tiện ích khác biệt, độc đáo, được xây dựng theo mô hình biệt lập, khép kín với lối thiết kế theo phong cách cổ điển, Hoàng Gia nên rất sang trọng, an ninh, tạo nên một cộng đồng cư dân đẳng cấp, mang nét văn hóa riêng biệt. Mỗi chi tiết tại căn hộ cao cấp De La Sol Capitaland đều được các kiến trúc sư chăm chút tỉ mỉ, cẩn thận. Với mục tiêu sự sang trọng, quý phái, đẳng cấp nhưng vẫn phải khác biệt và tinh tế, chủ đầu tư mong muốn mỗi căn hộ tại dự án dự án chung cư De La Sol Capitaland sẽ là nơi xứng tầm đẳng cấp thượng lưu của quý khách hàng, nơi quý khách hàng xây dựng một cuộc sống hạnh phúc, vẹn tròn, bền vững nhất.

Với mức giá dự kiến từ 3000$/m2 cùng với diện tích vừa phải thì giá bán De La Sol quan 4 được đánh giá khá rẻ so với thị trường hiện tại, bởi những yếu tố mà dự án sở hữu. Đổi lại với mức giá đó là đa dạng trong lựa chọn cùng môi trường sống hoàn hảo, vị trí ven sông đắt giá khi hoàn thiện trong tương lai là một lựa chọn phù hợp tại thời điểm này. Yếu tố giá cả giữ vai trò chủ chốt trong việc quyết định đến việc có mua hay không của khách hàng. Và đối với căn hộ tại căn hộ cao cấp De La Sol Capitaland cũng như vậy. Chúng ta đều biết rằng một căn hộ có chất lượng tuyệt vời đến đâu, mà mức giá quá cao, nằm ngoài khả năng của khách hàng thì chắc chắn khó lòng bán được. Bởi vì người mua không thể đáp ứng được nhu cầu về tài chính.

Tập đoàn Capitaland đã trở thành một thương hiệu với, một tên tuổi rất khó để vượt qua trên thị trường bất động sản hiện nay. Các hạng mục dự án được tập đoàn triển khai xây dựng đều đạt ở mức thành công và cực kì phát triển về sau. Chuỗi dự án mang thương hiệu do Capitaland làm chủ đầu tư đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, và được mở rộng, chứng minh sức mạnh và sức hút lớn của dự án đối với các nhà đầu tư và khách hàng. Vì vậy, để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội theo thời gian, xin mời quý khách hàng và nhà đầu tư đăng ký nhận trọn bộ tài liệu và bảng giá chính thức dự án dự án chung cư De La Sol Capitaland qua form dưới đây cùng chúng tôi.
Phòng kinh doanh (+84)903191286

Xem thêm thông tin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến