Vista Verde chung cư cao cấp hoàn thiện cao nhất giữa trung tâm

(https://entrecartasymiradas.blogspot.com) Sở hữu vị trí đắc địa tại Đồng Văn Cống, giữa trung tâm kinh tế chính trị mới của TP. Hồ Chí Minh với tổng diện tích lên tới 12.855 m², Vista Verde Quan 2 được coi như một nước cờ chiến lược của Capitaland Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh, tạo nên vành đai đẳng cấp đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh, đáp ứng tối đa nhu cầu lựa chọn nhà ở của mọi khách hàng. chung cư cao cấp Vista Verde hoàn thiện cao nhất


Vista Verde
Tìm hiểu thêm khu căn hộ cao cấp Vista Verde Đồng Văn Cống: dia chi Vista Verde
Sở hữu căn hộ chung cư ven sông Sài Gòn tại Phường Thạch Mỹ Lợi. Nơi có chất lượng môi trường sống cực tốt, gần với trung tâm quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm, Chỉ mất 5 phút để đến với khu mua sắm, siêu thị, bệnh viên, trường học quốc tế tại quận 2 Vị trí ngay tại trung tâm Quận 2 tạo điều kiện cho cư dân khi thuê nhà có thể dễ dàng di chuyển đến những nơi lân cận trong thành phố mà không phải mất quá nhiều thời gian di chuyển. Đây cũng là nơi cực kỳ lý tưởng để tập thể dục mỗi sáng sớm hay sau giờ tan tầm của các cư dân trong tương lai. Cảm giác thật tuyệt vời khi được đi dạo hay chạy bộ mỗi sớm mai cùng những ngừơi thân, bạn bè dưới những tàng cây ven sông, cùng hít thở bầu không khí trong lành, giúp cho cư dân sạc đầy năng lượng dể đón chào ngày mới.

Tại cho thue can ho Vista Verde quan 2 , toàn khu dự án được đảm bảo an toàn với các trang thiết bị hiện đại, sử dụng các kỹ thuật tân tiến của thế giới, mang đến sự an toàn tối ưu. Hoặc bạn có thể tản bộ trên đường đi bộ ngoài trời dưới tòa nhà với hàng cây xanh ngát và tận hưởng không khí trong lành, yên tĩnh nơi đây. Những ngày cuối tuần bạn có thể cùng gia đình tổ chức buổi tiệc BBQ ngoài trời ngay tại khuôn viên của dự án. Và một dự án khá lớn nằm gần cho thue can ho Vista Verde quan 2 cần được nhắc đến đó là trung tâm thể dục thể thao Thạch Mỹ Lợi, nơi được dành riêng cho các cuộc thi đấu có quy mô lớn mang tầm quốc tế , sẽ được triển khai vào thời gian sắp tới nhằm chuẩn bị là nơi tổ chức SEA GAME 31.

Nhà mẫu Vista Verde Quan 2 được góp vốn đầu tư kỹ lưỡng từ những chi tiết nhỏ nhất, không giang rộng rãi, luôn đón nắng và gió. CDT của dự án mong ước cho người mua cảm nhận về một khu căn hộ đẳng cấp và sang trọng với giá tiền hợp lý. Hãy chọn ngay cho mình căn hộ cho GĐ bạn ngay hôm nay. Diện tích các căn hộ cũng thay đổi tùy theo số phòng ngủ. Căn hộ 1 phòng ngủ sẽ có diện tích {dien_tich_can_ho_1pn}, căn hộ 2 phòng ngủ rộng 107 – 118 mét vuông và 3 phòng ngủ có diện tích 107 – 118 mét vuông. Lấy mảng xanh làm chủ đạo nên các căn hộ tại cho thuê Vista Verde quận 2 luôn thông thoáng, không khí trong lành. Điều gì tuyệt vời hơn khi cộng hưởng vào tiện ích một bước chân vị trí tiện mọi kết nối là một căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu với nắng gió chan hòa, cảnh sắc thiên nhiên tuyệt mỹ qua từng khung cửa sổ, đảm bảo an ninh với khóa thẻ từ, hệ thống liên lạc Intercom, trang thiết bị nội thất nhập khẩu đáp ứng tiêu chí cuộc sống đẳng cấp

Khi “an cư” tại đây, cư dân có thể trải nghiệm sự pha trộn độc đáo về phong cách sống, văn hóa phong phú, cũng như được tận hưởng nét tinh tế của một công trình kiến trúc hài hòa giữa hiện đại với truyền thống của người Việt Nam. Gắn kết với cộng đồng thượng lưu: Cộng đồng cư dân tại cho thue can ho Vista Verde quan 2 là cộng đồng của người trí thức, thu nhập cao, có địa vị rất giàu có và thành đạt.

Cộng đồng cư dân tại khu căn hộ cao cấp Vista Verde Đồng Văn Cống là những người thành đạt, thu nhập cao, tri thức cao, lịch sự. Hàng xóm của bạn là những người văn minh, hiện đại, có thể chia sẻ trong công việc, cuộc sống. Bạn có những không gian sống riêng tư không bị làm phiền vì hàng xóm là những người tuyệt vời. Còn chờ gì nữa mà không chọn ngay một khu căn hộ cao cấp Vista Verde Đồng Văn Cống với một vị trí đẹp cũng nhiều tiện ích. Sở hữu khu căn hộ cao cấp Vista Verde Đồng Văn Cống khách hàng sẽ tận hưởng một cuộc sống tươi vui, sung túc. Bạn và gia đình sẽ hài lòng với những gì mà khu căn hộ cao cấp Vista Verde Đồng Văn Cống mang lại cho cuộc sống của mình.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin Phone - 0915916915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến