Giá bán dự án chung cư Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh có thực sự hấp dẫn?

(https://entrecartasymiradas.blogspot.com) Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh thuộc quy hoạch của khu dân cư vinhomes Golden River với diện tích 25,3 ha. dự án sở hữu một địa điểm khá dễ dàng về mặt giao thông. Việc đi lại từ dự án tới trung tâm quận 1 cực kỳ thuận lợi và mau lẹ. chung cư cao cấp Vinhomes Golden River bảng giá cập nhật


Vinhomes Golden River

Độc đáo trong phong cách kiến trúc, đẳng cấp trong chất lượng đã khiến thuê Vinhomes Golden River rất được lóng các đại gia giàu có, biến nơi đây thành nơi an cư lý tưởng của những người giáu có, địa vị nhất đinh trong xẫ hội, hay người nổi tiếng, người có nhu cầu sống cao. Không gian, thoáng đãng, yên tĩnh, không khí trong lành mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên, cảm giác thanh bình. Trong tương lai gần ở Phường Bến nghé, khi những hàng cây xanh dọc hai bên các con đường, dọc bờ sông đã lớn, phủ bóng. Khu vực này sẽ cực kỳ đẹp, thoáng mát. Chính vì sở hữu vị trí trung tâm, độc tôn hiếm hoi trong lòng phố thị, dù chưa chính thức ra mắt đã có không ít khách hàng Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan đã nhanh chóng lựa chọn dự án chung cư Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh làm nơi an cư để sinh hoạt, làm việc lâu dài tại Việt Nam nhờ vị trí gần nơi làm việc – những công ty, tập đoàn lớn và kết nối giao thông thuận tiện.

Cho thuê căn hộ Vinhomes Golden River quận 1 gây ấn tượng với thiết kế nội khu độc đáo, mới lạ và đặc biệt là những tiện ích hướng đến phong cách sống thư giãn và hưởng thụ cuộc sống. Đánh giá về vấn đề này, Giám đốc điều hành CBRE Việt Nam, ông Marc Townsend, nhận định khi thị trường tốt lên, dự án cũng mọc lên dày đặc nên cạnh tranh càng gay gắt hơn. Doanh nghiệp nào cũng có tham vọng biến dự án thành một thiên đường sống lý tưởng với nhiều tiện ích vượt trội. Vấn đề đặt ra là các tiện ích phải thiết thực với đông đảo người dân, có tính bền vững, tính cộng đồng và xa hơn là cống hiến nhiều cho xã hội. Những gia đình sống tại đây sẽ thụ hưởng tất cả dịch vụ có chất lượng tốt nhất và tiện nghi nhất. Hãy cùng Cho thuê căn hộ Vinhomes Golden River quận 1 trải nghiệm cuộc sống hoàn hảo.

Với thiết kế được tính toán kỹ lưỡng của các kiến trúc sư hàng đầu của Tập đoàn EDSA, Gensle , các tòa nhà cao tầng của khu Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh được sắp đặt trải dài theo mặt sông Sài Gòn, mang đến tầm view cảnh quan vô cùng đẹp mắt và không gian thoáng đãng xua tan cảm giác chật chội và bí bức thường thấy ở những khu đông dân cư. Khi sống trong căn hộ, ngoài việc được tận hưởng bầu không khí thoáng đãng từ trên cao và ngắm nhìn view trọn vẹn Sài Gòn hoa lệ, cư dân còn có thể tiết kiệm được tối đa năng lượng sử dụng khi tận dụng được sức gió, và ánh sáng từ thiên nhiên. Đặc biệt, tận dụng cảnh quan ngoại khu tuyệt đẹp từ bên ngoài, căn hộ luôn có hướng view đẹp nhất, nhìn ra sống Sài Gòn thơ mộng, sẽ là nơi rất tốt để quý khách hàng tận hưởng cảm giác nghỉ dưỡng sau một ngày làm việc vất vả, căng thẳng.

Các căn hộ khác tọa lạc trên mặt tiền đường Tôn Đức Thắng trong bán kính 3km cũng sẽ được liệt kê để khách hàng tham khảo, giá bán cũng tùy thuộc vào tổng thể quy hoạch của khu vực cùng với tiến độ thi công, đã triển khai nhiều đợt mở bán ở các dự án trước đó. Đây là yếu tố quan trọng góp phần nâng cao giá trị cuộc sống của quý khách hàng.

dự án chung cư Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh cũng là “thỏi nam châm” thu hút một lượng lớn khách hàng là những gia đình trí thức, doanh nhân thành đạt tại Việt Nam. Mua dự án chung cư Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh để ở: Rất tốt, vị trí thuộc lõi trung tâm, tiện ích gì cũng có, đi đâu cũng gần: Ngay sát nhà ga số số 3 vòng xoay dân chủ của tuyến Metro số 2 Bến Thành - Tham Lương, đối diện siêu Thị Maximark 3/2, đối diện công viên Kỳ Hòa..
Chăm sóc và hỗ trợ quý khách 0906765092

Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến