Căn hộ Grand Center Lựa chọn sinh lời lâu dài

Các chung cư tại Căn Hộ Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành vừa có giá bán hấp dẫn nhất khu vực. Vừa đáp ứng tiêu chuẩn của dự án nhà ở cao cấp.


Grand Center

Vì sao Căn hộ Grand Center đang dần trở thành nóng hơn thị trường bds

Chung Cư Grand Center là dự án nhà ở thuộc với vị trí chiến lược tại Nguyễn Tất Thành, trung tâm Quy Nhơn mang lại nhiều giá trị cho dự án nhà ở cao cấp này. Đây là 1 địa điểm sầm uất hội tụ sự phát triển kinh tế – xã hội. Bên cạnh đó, những chính sách ưu đãi lớn lúc đến với dự án nhà ở là điểm lôi kéo lớn quý vị và các nhà đầu tư. Không những được thừa hưởng hạ tầng cơ sở hiện đại của khu vực miền Trung Quy Nhơn, Căn Hộ Officetel và Chung Cư Grand Center Bình Định còn nhận được nhiều tiện lợi về giao thông. Có thể khẳng định dự án nhà ở nằm ở liên kết vùng mạnh mẽ. Từ dự án chung cư, cư dân có thể mau lẹ di chuyển đến trung tâm hội nghị quốc gia hoặc siêu thị Big C với chỉ 10 phút đi xe. Ngoài ra, chỉ mất chưa đầy 5 phút đi bộ, các bạn có thể tới ga tàu điện trên cao, bắt tuyến xe để tới trung tâm Quy Nhơn một phương pháp nhanh nhất.


Khi thiết kế 1 dự án, CĐT còn rất chú ý đến môi trường sống, không gian. Một yếu tố quan trọng không thể nào thiếu cho cư dân sống tại đây. Căn Hộ Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành được chú trọng phát triển ánh sáng tốt, các khu vực cây xanh, nhiều tiện ích cho gia đình như. Khu mua sắm, hồ bơi, siêu thị, bệnh viện, trường học, vườn đi dạo, công viên, sân tennis, sân golf… Cùng với mật độ xây dựng khu chung cư chỉ 57,8%, trong đó: Mật độ khối đế là 57,3% & Khối tháp là 43,7%. Đến vớ Chung Cư Grand Center , toàn bộ cư dân sẽ được sống với đầy đủ hệ thống trang thiết bị hiện đại. Trong không gian sống tiện nghi đáp ứng toàn bộ nhu cầu thiết thực. Cũng như nâng cuộc sống hiện đại cư dân lên 1 tầm cao mới.


Phân tích những điểm mạnh của Căn hộ Grand Center


Ngoài ra, mặt bằng Căn Hộ Officetel và Chung Cư Grand Center Bình Định còn được quý vị đánh giá cao. Về thiết kế căn hộ cao cấp với cách bố trí hợp lý. Và có thiết kế khá ưu việt, tiết kiệm tối đa không gian. Thêm vào đó, việc tiến hành công nghệ vách trụ thay thế cho cột trụ giúp tăng ánh sáng tự nhiên. Triệt tiêu góc chết cho các phòng giúp cho chủ sở hửu luôn nhận thấy tràn đầy năng lượng sống và thư thái. Cùng với việc thừa hưởng những tiện ích có sẵn của khu vực Nam Từ Liêm. Và nằm liền kề ngay công viên. Sẽ mang lại cho cư dân Căn hộ Grand Center trọn vẹn không gian sống chan hòa với thiên nhiên với cảnh quan xanh an lành. Đặc biệt, mọi hướng nhìn của căn hộ luôn view về không gian xanh, đều thoáng đãng, mà CĐT đã thiết kế. Mật độ xây dựng cực nhỏ trên tổng diện tích của dự án nhà ở đã mang lại 1 cái nhìn mới về cuộc sốnáan lành, xanh mát ngay giữa lòng thành phố.


CĐT Căn hộ Grand Center rất chú trọng khai thác những lợi thế tiện ích tiện lợi như. Siêu thị, giao thông, trường học, bến xe… Đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hợp lý, tiện lợi nhất cho cư dân dự án căn hộ. Nằm tại địa điểm trung tâm. Căn hộ Grand Center được thừa hưởng toàn bộ hạ tầng cơ sở đồng bộ và môi trường dân trí cao như. Gần hệ thống giáo dục chất lượng hoàn thành và cao cấp. Từ cấp mẫu giáo đến đại học, gần khu vui chơi giải trí, trung tâm mua sắm. Công viên, gần các cơ sở y tế hàng đầu cả nước,… Lựa chọn sống tại Căn hộ Grand Center, cư dân sẽ được thụ hưởng 1 cuộc sống hiện đại trong lành, xanh mát. Tốt cho sức khỏe mà còn nâng tầm giá trị cuộc sống hiện đại với phong cách cảnh quan, kiến trúc cao cấp. Quý vị hãy theo dõi website của chúng tôi để đón đọc những tin tức mới nhất về tiến độ, chính sách bán hàng, sự kiện công bố của dự án.



Tìm hiểu thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến