Estella Heights Chung cư cao cấp nhà hàng sang trọng đầu tư lớn

Dự án Estella Heights phát triển bởi Keppel Land trung tâm bậc nhất vị trí tốt thiết kế hợp lý.

trung tâm bậc nhất tầm nhìn đẹp công trình chất lượng. dự án căn hộ chung cư cây xanh bao phủ, được phát triển bởi Keppel Land trung tâm phát triển. Khu chung cư cao cấp Estella Heights tiện ích tối đa, vị trí đường 88 Song Hành, Phường An Phú vị trí tốt. Trong khi thị trường BĐS đang dậy sóng với nhiều dự án nổi bật thì việc dự án căn hộ Estella Heights ra đời với sự cam kết là 1 biểu tượng mới và nổi bậc của dòng bất động sản cao cấp. Căn hộ dự án Estella Heights tầm nhìn cực đẹp, thuộc huyện Quận 2 thiết kế hợp lý. Phần thiết kế chi tiết được thực hiện bởi một công ty tư vấn thiết kế nổi uy tín. cho thuê estella heights công trình chất lượng.

Estella Heights
estella heights địa chỉ cây xanh bao phủ. Estella Heights tọa lạc tại trung tâm thành phố, cạnh bờ hồ và công viên, căn hộ Estella Heights hội tụ đầy đủ các yếu tố thuận lợi để trở thành nơi sinh sống lý tưởng dành cho những người thành đạt. Tọa lạc tại một trong những khu dân cư được yêu thích nhất Thành phố Hồ Chí Minh.
Căn hộ Estella Heights trung tâm phát triển. Các tiện ích với dịch vụ đa dạng, tiện nghi vượt trội giành cho đối tượng khách hàng cao cấp. Tất cả dịch vụ với tiêu chuẩn 5 sao sẽ hoàn thành song song với việc bàn giao căn hộ.
cho thuê estella heights tiện ích tối đa. Kết hợp lối kiến trúc hiện đại và nghệ thuật tạo hình cảnh quan, Estella Heights sẽ là một công trình tiêu biểu tại thành phố Hồ Chí Minh. Được cung cấp toàn bộ các thiết bị hiện đại nhất phục vụ cho một đời sống lành mạnh và tiện nghi.
estella heights địa chỉ tầm nhìn cực đẹp. Bảng giá và tiến độ thanh toán căn hộ Estella Heights đang được chủ đầu tư lên kế hoạch chi tiết và sẽ sớm công bố ra thị trường.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến