Căn hộ chung cư Opulent Paradise chất lượng hoàn mỹ

Khu chung cư Opulent Paradise được phát triển bởi Công ty Cổ phần Kinh doanh Dịch vụ Cao cấp Dầu khí Việt Nam và Công ty Cổ phần Đầu tư NNP vị trí đẹp nhất công viên rộng tiện nghi vượt trội.

dự án Opulent Paradise Long Biên gkg.com.vn/thong-tin-dien-tich-va-dan-so-cac-quan-huyen-tai-tp-hcm-ra-sao/ vị trí đẹp nhất hiện đại nhất kết hợp hài hòa. Căn hộ cao cấp thuận lợi giao thông, phát triển bởi Công ty Cổ phần Kinh doanh Dịch vụ Cao cấp Dầu khí Việt Nam và Công ty Cổ phần Đầu tư NNP kiến trúc cổ điển. Khu căn hộ chung cư Opulent Paradise thiết kế tối ưu, khu vực đường CT15, KĐT Việt Hưng, Việt Hưng, Long Biên công viên rộng. Bên cạnh sự tiện nghi của mỗi căn hộ Opulent Paradise với trang thiết bị cao cấp, sang trọng và đảm bảo an toàn, một điểm nhấn nổi bật của dự án. Khu dự án cao cấp Opulent Paradise ưu đãi khách hàng, huyện Hà Nội tiện nghi vượt trội. Riêng về không gian kiến trúc, khu vực Opulent Paradise sẽ phát triển cao tầng với mật độ xây dựng thấp.

Opulent Paradise
Galaxy 9 cho thuê kết hợp hài hòa. Cho thuê Imperia thuận lợi giao thông. Nằm trên trục đường chính kết nối toàn TP.Hồ Chí Minh, dự án Opulent Paradise được đầu tư với tổng số vốn đầu tư khổng lồ. Chỉ mất có ít phút để đến trung tâm thành phố với các khu thương mại, nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng thời trang…
kiến trúc cổ điển. Đặc điểm nổi bật của dự án là hồ bơi lộ thiên được thiết kế tinh tế với diện tích lớn, đủ sức phục vụ cư dân của dự án. Không gian sống Opulent Paradise tiện nghi, giúp bạn tận hưởng một không gian sống tiện ích ngay tại chính căn hộ của mình.
Galaxy 9 cho thuê thiết kế tối ưu. Lấy ý tưởng từ thiết kế theo phong cách châu Á đương đại, căn hộ Opulent Paradise được xây dựng với tiểu chuẩn một khách sạn 5 sao đúng mực. Các căn hộ được thiết kế hợp lý, tối ưu hóa diện tích sử dụng nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi và riêng biệt, thích hợp cho nhu cầu để ở hoặc đầu tư cho thuê.
Cho thuê Imperia ưu đãi khách hàng. Thanh toán Opulent Paradise theo tiến độ trong nhiều lần cho khách hàng không có sẵn lượng tiền mặt.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến