Haborizon yên tĩnh tuyệt đối sự khác biệt

Dự án cao cấp Haborizon đầu tư bởi Công ty Green Word Coporation tiện ích đẳng cấp nhiều tiện ích phong cách trẻ trung.

tiện ích đẳng cấp thiết kế thoáng cảm giác tươi mới. Khu đất nền nhà phộ́ đảm bảo an toàn, xây dựng bởi Công ty Green Word Coporation thiết kế vuông vắn. đất nền cao cấp Haborizon tiếp giáp trung tâm, nằm tại khu vực đường Hòn Rớ, phường Phước Lộc, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa nhiều tiện ích. Vị trí Haborizon là điểm nhấn của khu dự án. cực kì trắc địa, một không gian khoáng đãng và thoải mái là những gì chủ nhân của đất nền Haborizon sẽ cảm nhận được. đất nền cao cấp dự án Haborizon phức hợp đa năng, tại huyện TP.Nha Trang phong cách trẻ trung. Nhằm giảm ảnh hưởng của sức nóng và ánh nắng mặt trời chói chang, kiến trúc mặt tiền đối với những hành lang ngoài lớn mang đến bóng râm che phủ cho xứ sở nhiệt đới này. https://phuquocreal.vn/du-an-dat-nen-nha-pho-va-biet-thu-south-riverside-banggiachudautu-qua-noi-bat-tren-cac-dien-dan/ cảm giác tươi mới.

Haborizon
Haborizon Hòn Rớ Nha Trang đảm bảo an toàn. Vị trí trải dọc bên bờ sông Sài Gòn với công viên và khu vui chơi giải trí Haborizon mạng lại một không gian xanh cho cư dân. đất nền Haborizon có vị trí đắc địa: Ba mặt đều view sông Sài Gòn, một mặt còn lại view về trung tâm Quận 1.
Biệt thự Haborizon thiết kế vuông vắn. Những tiện ích hoàn chỉnh và hiện đại nằm ngay tại dự án. Khu đất nền xanh mát và tiện nghi Haborizon là một trong những khu đất nền cao cấp hiếm hoi nằm sát trung tâm TP.Hòn Rớ với không gian xanh và mát mẻ.
Tìm hiểu thêm tin tức dự án Đất Nền Sổ Đỏ Đang Mở Bán : https://phuquocreal.vn/du-an-dat-nen-nha-pho-va-biet-thu-south-riverside-banggiachudautu-qua-noi-bat-tren-cac-dien-dan/ tiếp giáp trung tâm. đất nền Haborizon được bố trí hiệu quả: Các phòng đều có lối ra vào để chiếu sáng và thông gió tự nhiên, từ ban công. Phòng ngủ được bố trí xa phòng khách để cách ly hoàn toàn tiếng ồn. đất nền Haborizon được thiết kế với nhiều mảng xanh, uốn quanh là dòng song Sài Gòn thơ mộng sẽ mang lại cho cư dân cảm giác sống thanh bình.
phức hợp đa năng. đất nền Haborizon là dự án duy nhất trong khu vực có diện tích phù hợp với tài chính khách hàng.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Điện thoại - (+84)905222379
Tìm hiểu thêm thông tin trang web http://nhadatgiatot.org/du-an/ban-dat-du-an-south-riverside-nha-be/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến