Chung cư cao cấp Ascent Plaza bài trí phù hợp

Khu đô thị Ascent Plaza được phát triển bởi Tiến Phát Corporation tiện nghi vô tận giá tốt nhất đầu tư bền vững.

Ascent Plaza Tiến Phát Corporation tiện nghi vô tận đầy phong cách thông tin cập nhật. Căn hộ cao cấp khu vườn nhiệt đới, chủ đầu tư Tiến Phát Corporation chăm chút chi tiết. Dự án căn hộ cao cấp Ascent Plaza không gian yên bình, địa chỉ 375 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh giá tốt nhất. Mỗi căn hộ tại Ascent Plaza là một tuyệt phẩm kiến trúc thật sự với tầm nhìn bao quát và trải rộng với nhiều cảnh quan tuyệt mỹ của chốn Sài thành phồn hoa. Khu căn hộ cao cấp Ascent Plaza dự án tuyệt vời, đầu tư bền vững. Căn hộ Ascent Plaza thiết kế hợp phong thủy, tránh ánh nắng chiếu trực tiếp. dự án Ascent Plaza duantienphat.com thông tin cập nhật.

Ascent Plaza
căn hộ chung cư cao cấp Ascent Plaza Bình Thạnh duantienphat.com tiến phát land khu vườn nhiệt đới. Cách sông Sài Gòn không xa, Ascent Plaza sẽ mang đến cho cư dân 1 không gian thoáng mát tự nhiên. Đặc biệt là cư dân trong căn hộ Ascent Plaza sẽ di chuyển dễ dàng hơn khi cách đó không xa là tuyến ga Metro Bến Thành – Suối Tiên đang được khởi công do nhà nước đầu tư.
Ascent Plaza Tiến Phát Corporation chăm chút chi tiết. Ascent Plaza còn sở hữu nhiều tiện ích 5 sao khác. Căn hộ Ascent Plaza với một không gian sống sang trọng, đầy đủ tiện nghi, môi trường trong lành, yên tĩnh, an ninh.
không gian yên bình. Thiết kế Ascent Plaza Châu Âu, hiện đại, đặc biệt là trong các căn hộ có công viên yên tĩnh ở không khí sạch sẽ tươi mát. Mát mẻ quanh năm cùng với thiết kế nội thất với thiết bị ngoại nhập đảm bảo cho cuộc sống cư dân một cách hoàn hảo nhất.
tiến phát land dự án tuyệt vời. Ngay khi có thông tin công bố chính thức từ chủ đầu tư, nhân viên kinh doanh sẽ gửi tất cả các thông tin này cho quý khách.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Phone - (+84)915916915
https://fotografias-macarena.blogspot.com

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến