Vincity New Saigon căn hộ cao cấp đầu tư an toàn kênh đầu tư

(https://entrecartasymiradas.blogspot.com) Căn hộ Vincity New Saigon quận 9 được cho xây dựng tại vị trí vô cùng đắc địa của quận 9. Nằm ngay góc mặt tiền của con đường quan trọng của quận 9 là Nguyễn Xiển. căn hộ cao cấp Vincity New Saigon đầu tư an toàn


Vincity New Saigon
Bạn nên click xem thông tin các dự án chung cư tại quận 9 .Giakhanhland.vn sẽ cung cấp thêm thông tin cho quý khách

Nên được đánh giá là một dự án có vị trí vô cùng đắc địa của quận. Với một vị trí đắc địa tọa lạc tại gay gần góc Nguyễn Xiển, gần UBND quận 9, xung quanh là các tuyến đường quan trọng, Căn hộ Vincity New Saigon quận 9 tạo ra lợi thế rất lớn trên khía cạnh giao thông và kết nối khu vực. Từ Cho thuê chung cư cao cấp vinhomes tân cảng , cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến Về trung tâm quận 1 qua đường Song hành cao tốc mất khoảng 25 phút, sau này đi Metro mất 10 phút. . Ngoài ra, dự án còn nổi bật với ưu điểm cách trung tâm hành chính quận 9 chỉ 5 phút di chuyển, cách sân vận động quận 8 chỉ 3 phút và cách bến xe quận 8 chỉ 7 phút. An cư tại căn hộ dự án Vincity New Saigon, cư dân có thể giảm bớt được nhiều thời gian di chuyển đến các quận trong nội thành.

Sống trong một thành phố công nghiệp, hiện đại hẳn người dân đã quá mệt mỏi với tình trạng ô nhiễm khói bụi hay thiếu không gian trong lành. Thấu hiểu điều đó, tổ hợp căn hộ thông minh tại dự án Cho thuê chung cư cao cấp vinhomes tân cảng được trang bị dịch vụ và tiện ích hoàn hảo: sân chơi sáng tạo, hệ thống máy tập không sử dụng điện năng, lối dạo bộ xanh, công viên và hồ điều hòa diện tích trên 10 ha đem đến một cuộc sống trong lành, khuôn viên vui chơi lành mạnh cho mọi lứa tuổi. Chất lượng - Thiết kế - Tiện ích: Hội tụ đầy đủ yếu tố cao cấp, mang đến cuộc sống thịnh vượng & đẳng cấp cho chủ nhân. Dưới góc nhìn của riêng chúng tôi, tất cả chính là sự dung hòa giữa các yếu tố quan trọng của thiên nhiên, mang đến cảm giác tràn đầy sức sống, một nơi mang đến một cuộc sống đúng nghĩa, tách biệt hoàn toàn với cài xô bồ, ồn ào, khói bụi bên ngoài, một nơi “chỉ còn ta với thiên nhiên”, một “chốn về” hoàn hảo.

Chắc chắn CĐT của Căn hộ Vincity New Saigon quận 9 là nhà đầu tư uy hàng đầu tại thị trường BĐS Việt Nam hiện nay và tương lai gần. Những dự án của CTY Cotex đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng khắp các tỉnh thành và Sài Gòn . Mỗi căn hộ đều đảm bảo không bị chắn nắng hay chắn sáng mà luôn có ánh sáng tự nhiên trong căn hộ, điều này rất cần thiết với nhiều cư dân khi mật độ xây dựng tại TP. Hồ Chí Minh đang ngày càng cao. Đồng thời, mỗi buổi sớm mai thức dậy hay khi màn đêm buông xuống, chủ nhân đều có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cây xanh yên bình, một thành phố sôi động. Sở dĩ nói căn hộ dự án Vincity New Saigon là “Resort bên sông” bởi dự án được xây dựng ngay cạnh sông Sài Gòn và các tòa nhà xen kẽ với hệ thống công viên, cây xanh với lối kiến trúc hiện đại, khoa học, mà vẫn đảm bảo tính mỹ quan và thiện cảm.

Với mức giá từ 700tr/căn nhưng chỉ cần thanh toán 1%/tháng, những khách hàng có mức lương khoảng 14.3 triệu/m2 là có thể sở hữu ngay căn hộ. Việc công bố dự án trong giai đoạn này đã giải quyết ngay bài toán tài chính cho các gia đình trẻ lẫn các nhà đầu tư. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ quan tâm tới giá trị căn hộ có xứng đáng với mức giá đo không. Cho thuê chung cư cao cấp vinhomes tân cảng hội tụ rất nhiều những ưu điểm vượt trội của một siêu phẩm đúng nghĩa, nhưng mức giá lại vô cùng sốc, cực kỳ ưu đãi cho khách hàng chỉ từ 14.3 triệu/m2.

Ngoài ra căn hộ dự án Vincity New Saigon còn rất nhiều các tiện ích khách chờ đợi khách hàng khám phá khi sinh sống tại đây, ngoài ra các tiện ích thuộc công viên ven sông tại đây cũng được đánh giá rất cao khi đưa vào sử dụng. Để biết những thông tin căn hộ dự án Vincity New Saigon đang chào bán với giá hấp hẫn - view đẹp
Bộ phận kinh doanh và CSKH Hotline - 0913756339

Tìm hiểu thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến