Summer Residences căn hộ không gian hợp nhất sống trong lành

(https://entrecartasymiradas.blogspot.com/) Căn hộ 3 phòng ngủ tại Căn hộ Summer Residences Capitaland Quận 4 là chọn lọc thích hợp nhất cho các gia đình với từ 2 thế hệ và đông người . Căn hộ Summer Residences Capitaland Quận 4 có với vị trí trung tâm, đi đến giao thông linh hoạt và cung ứng đầy đủ một số yêu cầu cần thiết cho một không gian rộng lớn nhất. căn hộ Summer Residences không gian hợp nhất


Summer Residences
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bảng Giá Đất Thành Phố Hồ Chí Minh Năm 2018

can ho Summer Residences Capitaland sở hữu vị trí đắc địa ngay Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ, Quận 4 hứa hẹn sẽ tạo nên một làn sóng mạnh mẽ tại thị trường bất động sản khu Đông, TP.HCM. Quận 4 cửa ngõ khu đông của Sài Gòn nơi có nhiều tuyến đường huyết mạch kết nối với các tỉnh lân cận như: mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4… đang là một trong những khu vực thu hút những khách hàng muốn sinh sống tại Sài Gòn nhưng lại thường xuyên phải di chuyển về các tỉnh Đông Nam Bộ để làm việc, hay đi công tác. Trong tương lai, khi khu vực Thạnh Mỹ Lợi phát triển đầy đủ về cơ sở hạ tầng giao thông và tiện ích xã hội, thì giá trị tiện ích ngoại khu của Summer Residences Summer Residences Capitaland Quận 4 sẽ còn tăng nhanh chóng.

Tiện ích nội khu trong tầm tay: Khu trung tâm thương mại mua sắm đầy đủ tiện tiện ích, Khu công viên rộng lớn có nhiều mảng xanh, Khu cafe sang trọng, Dịch vụ chăm sóc sức khỏe: gym, spa...Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp 24/24, khu vui chơi cho trẻ em, BBQ ngoài trời cho cả gia đình .... Với một hệ thống tiện ích hiện đại, 5 sao, tiêu chuẩn quốc tế như tại dự án căn hộ cao cấp Summer Residences cư dân không cần phải mất nhiều thời gian đi tìm các khu vui chơi giải trí, sân bóng thể thao, chen lấn, xô đẩy tại những trung tâm thương mại, siêu thị giúp tiết kiệm được một khoảng thời gian để được tận hưởng một cuộc sống đầy đủ tiện nghi nhất ngay tại nội khu dự án. Bên cạnh đó, “cư dân nhí” tại đây cũng sẽ có cơ hội tận hưởng trọn vẹn một “cuộc sống xanh” trong lòng trung tâm sôi động. Sở hữu 10.6ha không gian xanh với điểm nhấn là hồ điều hòa rộng 8ha, mật độ xây dựng chỉ xấp xỉ mức 19%, Summer Residences Summer Residences Capitaland Quận 4 đang dành tặng môi trường sống tuyệt vời để các cư dân nhí lớn lên và trưởng thành trong sắc xanh ngập tràn, bầu không khí trong lành lý tưởng.

Các Căn hộ Summer Residences Capitaland Quận 4 được thiết kế một cách khoa học và khéo léo giúp mọi không gian trong nhà đều có ánh sáng tự nhiên, tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên và gió trời để mang đến không gian thoáng mát. dự án căn hộ cao cấp Summer Residences tạo nên môi trường sống vừa thoáng mát vừa tràn đầy sinh khí. Đồng thời khu can ho Summer Residences Capitaland được quản lí bởi đơn vị quản lí hàng đầu là Asccot đảm bảo cho cư dân chất lượng dịch vụ tốt nhất và cuộc sống thoải mái nhất. Đây là thiết kế vô cùng đẳng cấp và độc đáo, không có xuất hiện nhiều ở những dự án khác tại thị trường TP.HCM, và cũng góp phần thay đổi cảnh quan đô thị Đông.

Với mức giá dự kiến của CĐT khoảng 78 triệu/m2, dự án hứa hẹn sẽ mang lại khả năng sinh lợi cao bởi khu vực Tân Thới Nhất – Quận 4 được xem là trung tâm giao thông của khu vực cửa ngõ Đông TP.HCM, đồng thời cũng là điểm đến an cư của các chuyên viên, kỹ sư đang làm việc tại khu công nghiệp Tân Bình. Cùng với nhịp độ thi công của tuyến metro số 1 Metro Bến Thành - Suối tiên, mỗi mét vuông ở khu vực này đang ngày càng gia tăng giá trị sinh lời. Với giá bán cạnh tranh rất nhiều so với các dự án trong khu Capitaland và quá rẻ so với các dự án Quận 4.

Bạn đừng suy nghĩ dự án căn hộ cao cấp Summer Residences ở đây giá sẽ cao, hãy liên hệ với tôi để đến tham quan căn hộ mẫu và được tư vấn chính xác và đầy đủ thông tin từ CĐT Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore), tôi tin chắc bạn sẽ quyết định chọn dự án căn hộ cao cấp Summer Residences vì dự án căn hộ cao cấp Summer Residences tốt hơn các BĐS khác bạn đã tìm hiểu (Vị trí thì rất tốt, tiện ích hàng đầu, giao nhà chất lượng, giá cả thì quá hợp lý). Quý khách vui lòng liên hệ nhân viên để biết những thông tin dự án căn hộ cao cấp Summer Residences đang chào bán với giá hấp hẫn.
Phòng kinh doanh dự án Phone - (+84) 905 222 379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến