Những ai thích hợp để mua khu dự án cao cấp Lucky Garden Kim Tâm Hải Hà Duy Phiên

(https://entrecartasymiradas.blogspot.com/) bảng giá dự án lucky garden bình mỹ củ chi hiện đại và tiện nghi theo xu hưởng phong thủy tốt nhằm mang đến cuộc sống thịnh vượng cho gia chủ. Cư dân Lucky Garden Kim Tâm Hải sẽ có cơ hội được tận hưởng những giá trị sống tuyệt vời nhất từ không gian sống xanh, trong lành mang đến những trải nghiệm mới mẻ, thư giãn sau những ngày làm việc vất vả. Đến với đất nền ngay hôm nay, quý khách sẽ vô cùng hài lòng cho cuộc sống an sinh chất lượng hoặc đầu tư sinh lời trong tương lai. dự án Lucky Garden Kim Tâm Hải lợi thế ưu việt


Lucky Garden Kim Tâm Hải
Đọc thêm thông tin: Bảng Giá Đất Củ Chi 2018
Tọa lạc tại vị trí trái tim quần thể khu đô thị mới Khu Đô Thị Mới Lucky Garden , khu giá bán từ chủ đầu tư chung cư orchid park Phú Xuân nhà bè đựoc bao quanh bởi những tuyến đường trọng điểm, huyết mạch kết nối các khu vực của thành phố đã mang tới cho bản thân dự án nhiều lợi thế. Nằm giữa thiên nhiên tại khu trung tâm sầm uất thành phố. Dự án hứa hẹn sẽ mang đến những tiện ích sống bậc nhất, một cuộc sống với đầy tiện ích phục vụ cuộc sống thư giãn, nghỉ dưỡng cho cộng đồng cư dân. Một chốn về bình yên tuyệt vời giữa lòng đô thị. Tọa lạc trên mặt tiền của ngay cạnh trung tâm hành chính Huyện Củ Chi, Huyện Củ Chi, gần với đường tiếp giáp với các khu công nghiệp lơn như Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi, KCN Tân Phú Trung, KCN Đông Nam Củ Chi và gần trạm dừng tuyến Metro …. Đây được coi là vị trí đắc địa nằm trong quy hoạch tổng thể khu đô thị của Huyện Củ Chi.
Với mong muốn tạo cho cư dân giá bán từ chủ đầu tư chung cư orchid park Phú Xuân nhà bè mọi tiện ích thiết yếu nhất mà không cần phải đi đâu xa bởi, tất cả đều có ngay gần nhà, CDT CTCP Kim Tâm Hải đã tạo nên những tiện ích phong phú và đa dạng. Các công trình tiện ích đẳng cấp có thể kể đến như: Khu gửi xe ngầm, trung tâm thương mại với những mặt hàng cao cấp từ các thương hiệu hàng đầu, khu vui chơi giải trí, sân chơi trẻ em, Khu thể thao đa năng, hiện đại: sân bóng rổ, sân cầu lông, sân tennis, Hồ bơi ngoài trời,Cảnh quan sông nước trong lành … Nếu yêu thích mua sắm, mọi người có thể ghé shophouse bên trong dự án – là sự kết hợp giữa kinh doanh và nghỉ ngơi, vừa phục vụ nhu cầu mua sắm của cư dân, vừa mang lại doanh thu đều đặn cho chủ nhân nhờ vào nguồn khách nội khu và khách địa phương.
Nhìn từ trên cao, bảng giá dự án lucky garden bình mỹ củ chi như các cánh hoa. Với ý nghĩa ấy, CDT hy vọng thổi vào dự án hơi thở của mùa xuân, mùa của đâm chồi nảy lộc, mùa của sức sống và sự bắt đầu. Với lối thiết kế mặt cong của từng tòa tháp sẽ tạo nên những mặt thoáng khác nhauu cho từng đất nền. Diện tích các đất nền cũng thay đổi tùy theo số phòng ngủ. đất nền 1 phòng ngủ sẽ có diện tích {dien_tich_can_ho_1pn}, đất nền 2 phòng ngủ rộng {dien_tich_can_ho_3pn} và 3 phòng ngủ có diện tích {dien_tich_can_ho_3pn}. Lấy mảng xanh làm chủ đạo nên các đất nền tại giá bán từ chủ đầu tư chung cư orchid park Phú Xuân nhà bè luôn thông thoáng, không khí trong lành. dự án cao cấp Lucky Garden Kim Tâm Hải Hà Duy Phiên đáp ứng được tiêu chuẩn này. CDT đã thiết kế, quy hoạch các tiện ích nội khu hoàn hảo cho cư dân tương lai của dự án, đó là công viên hiện hữu. Với mảng xanh bao phủ khu vực xung quan dự án, khách hàng có thể cảm nhận được bầu không khí trong lành, thoáng đãng giữa chốn phố phường bụi bậm. Vào những ngày cuối tuần, cả gia đình có thể cùng nhau dạo mát, cùng tâm sự và nhìn ngắm những đứa trẻ thơ vui đùa ở khu vui chơi của công viên. Cuộc sống sẽ thật giản dị và ấm cúng.
Với mức giá chưa tới 8,5tr/m2 và các chính sách ưu đãi khác, sở hữu đất nền khang trang, đầy đủ tiện nghi, ngay mặt tiền đường tại Sài Gòn không còn là điều mơ ước. Với khu dự án cao cấp Lucky Garden Kim Tâm Hải Hà Duy Phiên, cư dân có thể tận hưởng tiêu chuẩn sống cao cấp, giao thông thuận lợi mà không cần lo lắng về tài chính. Với giá bán cạnh tranh rất nhiều so với các dự án trong khu Khu Đô Thị Mới Lucky Garden và quá rẻ so với các dự án Huyện Củ Chi.
Tại đây,khu dự án cao cấp Lucky Garden Kim Tâm Hải Hà Duy Phiên cũng giới thiệu đến khách hành những căn nhà liền kề, biệt thự và shophouse. Đây được xem là điểm nhấn khác biệt của dự án Mọi thông tin đất nền khu dự án cao cấp Lucky Garden Kim Tâm Hải Hà Duy Phiên, xem nhà xin vui lòng liên hệ chúng tôi.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin khách hàng Hotline - (+84) 905222379
Tham khảo giá ban Tại Website Chủ Đầu Tư: https://vietcomland.vn/du-an/du-an-dat-nen-lucky-garden-binh-my-cu-chi-du-an-dat-nen-cu-chi-gia-re-i129

Nhận xét

Bài đăng phổ biến