Những đặc điểm nổi bật của khu dự án Stown Hoàng Văn Thụ thu hút nhà đầu tư

(https://entrecartasymiradas.blogspot.com/) chung cư Stown Tham Lương Quận 12 là dự án căn hộ chung cư đẳng cấp và thời cơ vàng đầu tư của tập đoàn BĐS hàng đầu Châu Á - Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Tecco sài gòn. Xét trên mọi mặt, uy tín và thương hiệu của tập đoàn Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Tecco sài gòn chỉ riêng tại thành phố Hồ Chí Minh đã được khẳng định qua nhiều dự án nhà ở vượt bậc như Stown .... tất cả đều chắc chắn tốt nhất về chất lượng, tiện ích, môi trường sống … có mức giá hợp lý, nâng tầm chất lượng đời sống của cư dân. căn hộ cao cấp Stown dịch vụ đa dạng


Stown
chung cư De La Sol CapitaLand Quận 4

Nhờ đó, căn hộ chung cư Stown sở hữu ưu thế lớn về vị trí nhờ nằm trong quy hoạch tổng thể dự án – quy mô hơn 23.000 m2,Số Block căn hộ: 3 Block- cao 30 tầng – khu trung tâm thương mại 18 tầng. Với hệ thống tiện ích hiện đại, môi trường sinh thái lý tưởng, cảnh quan được đầu tư công phu, chung cư Stown đang đón đầu xu hướng “sống bên vịnh Xanh” của các thành phố lớn trên thế giới, kiến tạo một phong cách sống xanh, sống nhân hòa dành cho cộng đồng cư dân thành đạt. Hiện tại, tuyến đường Dương Thị Giang - Phường Tân Thới Nhất - Quận 12 - Tp.HCM là tuyến đường duy nhất kết nối chung cư Stown Tham Lương Quận 12 ra đại lộ Dương Thị Giang - Phường Tân Thới Nhất - Quận 12 - Tp.HCM. Bất cập ở chỗ, lưu lượng xe tải lớn, container di chuyển ra vào cảnh rất lớn. Do có địa thế thuận lợi, được hưởng lợi trực tiếp từ các công trình hạ tầng quy mô, từ một khu vực nhếch nhác, Quận Tân Bình vươn mình thành một trung tâm mới có vị thế “nhất cận thị, nhị cận giang”. Sự thay đổi nằm ngay trong khu hành chính với đường sá thông thoáng, rộng rãi, dịch vụ phát triển kéo theo mức sống người dân tăng cao. Từ đó, Stown Stown Tham Lương cũng được hưởng lợi phần nào và ngày càng thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Stown Stown Tham Lương được xây dựng với những tiện ích đạt chuẩn 5*, chất lượng quốc tế. Hệ thống bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế được trang bị những thiết bị hiện đại tân tiến nhất thế giới cùng đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên nghiệp, chuyên môn cao và tận tâm trong công việc. Đây sẽ là địa chỉ tin cậy để cư dân Stown Stown Tham Lương chăm sóc sức khỏe Bởi điều này đã thật sự mang đến cho dự án này rất nhiều các tiện ích ngoại khu dành cho cư dân mua nhà.

chung cư Stown Tham Lương Quận 12 là một trong những dự án được đầu tư tiền tỉ, lớn nhất hiện nay. Với mong muốn xây dựng một không gian sống hoàn hảo nhất cho khách hàng, CĐT đã mang đến không gian khu dự án Stown Hoàng Văn Thụ những phong cách thiết kế mới lạ, mang đậm tính hiện đại, tinh tế và sang trọng của một căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn thế giới, những thiết bị nội thất nhập khẩu với những thương hiệu lớn hàng đầu thế giới. Những hộ gia đình gồm 3 thế hệ, thì việc sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ là một đều hợp lí. Với sự rộng rãi cũng như tĩnh lặng của căn hộ, rất thích hợp cho sự nghĩ ngơi của người già. Mỗi mẫu nhà đều có một cách bày trí bố cục khác nhau nhưng thiết kế các căn hộ cơ bản đều giống nhau. Tùy theo gia chủ lựa chọn các căn hộ sao cho phù hợp với phong thủy để mang đến tài lộc cho gia chủ. Đặc biệt, Stown Stown Tham Lương còn sở hữu 2 sảnh riêng biệt, tạo điều kiện thuận lợi nhất trong sinh hoạt hàng ngày, giúp cư dân thuận tiện trong sinh hoạt, di chuyển, tiếp đón khách…Chính vì vậy, tòa căn hộ này được giới chuyên môn đánh giá có đủ sự linh hoạt trong công năng để đáp ứng đồng thời nhu cầu sinh hoạt thông thường cũng như kết hợp làm văn phòng với lối tiếp cận riêng biệt từ các sảnh khác nhau.

Theo dự kiến, thời điểm mở bán giai đoạn 1 khu dự án Stown Hoàng Văn Thụ là vào cuối đag cập nhật.... với mức giá bán với trung bình từ 18 TR/M2 (chưa VAT + phí bảo trì). Những sản phẩm an cư chất lượng và chuỗi tiện nghi đẳng cấp mà khu dự án Stown Hoàng Văn Thụ phân phối đã thuyết phục được quý cư dân trong sự lựa chọn sáng suốt của mình. Nhưng không dừng lại ở đó, cú ra mắt ấn tượng này còn báo hiệu hiện tượng cháy hàng trong tương lai cũng như áp lực cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ.

Sở hữu ngay một khu dự án Stown Hoàng Văn Thụ, khách hàng không chỉ nâng tầm cuộc sống, mà còn đem đến cho gia đình một cuộc sống với nhiều giá trị, nơi hoàn hảo để đặt nền tảng và phát triển tương lai cho trẻ trước một thế giới hội nhập và cạnh tranh, tạo nên những phút giây sống hạnh phúc và vui vẻ nhất cho gia đình, người thân. Do vậy, khu dự án Stown Hoàng Văn Thụ chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều người nước ngoài mua nhà tại đây. Nếu bạn muốn là hàng xóm của những gia đình nước ngoài lịch sự hãy nhanh chân đến với khu dự án Stown Hoàng Văn Thụ.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ quý khách 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-la-cosmo-hoang-van-thu-quan-tan-binh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến