Dự án căn hộ South Gate Tower Nguyễn Thị Thập cộng đồng cao cấp thiên đường xanh

(https://entrecartasymiradas.blogspot.com/) dự kiến Quý 2/2018. tới đây, Công Ty cổ phần thương mại và đầu tư Hồng Hà sẽ chính thức nhận đặt giữ chỗ và công bố Công Ty cổ phần thương mại và đầu tư Hồng Hà. Hiện còn 50 căn hộ đang chờ chủ nhân, với mức giá trung bình dao động từ 35 triệu/m2. căn hộ South Gate Tower cộng đồng cao cấp


South Gate Tower
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bản Đồ Quy Hoạch Phường Tân Thuận Đông Quận 7

Khi mua nhà tại đây, khách hàng sẽ được nhiều lợi ích như vị trí xây dựng du an South Gate Tower Quan 7 Quận 7 gần nhiều khu vực sầm uất trong quận như siêu thị, trung tâm mua sắm, ngân hàng,…vv. Toạ lạc ngay bên cạnh trạm dừng tuyến metro số 2 Metro Bến Thành - Suối tiên, những cư dân tương lai của Can ho South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quan 7 chỉ cần vài phút bước từ nơi ở xuống trạm dừng và sử dụng tàu điện ngầm để di chuyển đến khắp các nơi trong thành phố một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đường về nhà sẽ không còn xa, tình cảm gia đình sẽ ngày càng gắn kết. Hạnh phúc vẹn toàn chỉ đơn giản là thế! Đây là cửa ngõ phía Tây kết nối các tỉnh miền tây nam bộ với Thành Phố thông qua các tuyến đường huyết mạch như Nguyễn Thị Thập, Huỳnh Tấn Phát.…Vì vậy, cư dân South Gate Tower South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quận 7 hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn lộ trình thuận tiện và tối ưu cho mọi kế hoạch di chuyển.

Nói đến South Gate Tower South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quận 7 , người ta nghĩ đến việc thỏa mái và tận hưởng bầu không khí trong lành. Ở đây, là khu phức hợp đầy đủ các hoạt động phục vụ nhu cầu của bạn và gia đình đầy tiện ích. Hệ thống an ninh, bảo mật hiện đại được trang bị đầy đủ đảm bảo không gian sống riêng tư và an toàn tuyệt đối cho cư dân. Khuôn viện khu căn hộ với công viên xanh mát, khu vui chơi, đường dạo bộ, quảng trường ...một cuộc sống xanh - sạch, mang thiên nhiên lại gần mọi người, Với không khí trong lành và cảnh quan đô thị hiện đại sẽ mang lại một không gian sống tuyệt vời cho cư dân của South Gate Tower South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quận 7.

Bên cạnh đó, Can ho South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quan 7 được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, năng động, đa dạng các loại hình, diện tích. Các căn hộ tại du an South Gate Tower Quan 7 thiết kế thông thoáng mỗi căn hộ đều có một cửa sổ để có thể tiếp đón ánh sáng sáng và không khí tự nhiên những ánh nắng ban mai len lõi vào từng căn phòng giúp mọi người cảm thấy thật sảng khoái các căn hộ view thẳng sông Sài Gòn Với vị trí gần với trung tâm và các khu đô thị lớn tại Quận 7 và các khu dân cư cao cấp tại Quận 1, Quận 7, Quận 8, Quận 3, Quận 5, vị trí South Gate Tower South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quận 7 được đa phần khách hàng đánh giá rất cao khi có đa dạng kết nối và hạ tầng hiện đại tại khu vực.

Với mức giá bán không thể rẻ hơn chỉ khoảng 35 triệu/m2 hứa hẹn sẽ đem đến sức hút cực kỳ mạnh mẽ tại khu vực 86 Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận, Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh, như vậy một căn 49m2 chỉ với giá tầm 2 tỷ/căn. Khách hàng có thu nhập thấp có thể sở hữu cho mình ngay một căn hộ bên cạnh trung tâm Quận 7, chắc chắn sẽ thu hút đông đảo các khách hàng đâu tư cũng như khách hàng có nhu cầu mua nhà ở. Vậy, dự án căn hộ South Gate Tower Nguyễn Thị Thập chiết khấu của chủ đầu tư có gì mới? Sự ra đời của South Gate Tower South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quận 7 cũng đang và sẽ góp phần tô điểm thêm cho cảnh quan đô thị cửa ngõ Nam Sài Gòn, đồng thời hứa hẹn tạo nên cơn sốt cho thị trường BĐS khu vực.

Đặc biệt hơn, với vị thế và khả năng dẫn đầu thị trường phân khúc cao cấp, vị thế và tiềm lực của chủ đầu tư dự án căn hộ South Gate Tower Nguyễn Thị Thập – Tập đoàn Công Ty cổ phần thương mại và đầu tư Hồng Hà đã trở thành yếu tố đảm bảo cho chất lượng vượt trội cùng cam kết tiến độ dự án căn hộ South Gate Tower Nguyễn Thị Thập. Để đi xem nhà mẫu dự án và thông tin cập nhật, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-south-gate-tower-nguyen-thi-thap-quan-7/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến