DeLaSol dự án căn hội mở rộng tầm nhìn đón ánh sáng

(https://entrecartasymiradas.blogspot.com/) Nguồn đối tượng tiếp cân cực lớn đã tạo ra nhu cầu mua Can ho DeLaSol Capitaland quan 4 cao, đây chính là tiền đề đảm bảo cho mọi hình thức đầu tư lướt sóng mang đến nguồn lợi khủng. Những chuyên gia đã từng phân tích, Can ho DeLaSol Capitaland quan 4 chính là “gà đẻ trứng vàng” siêu lợi nhuận, không nên bỏ qua. Thực tế đã chứng minh, trong đợt bán block đầu tiên, số lượng căn hộ được bàn giao cho chủ mới nhiều đến vậy, một phần không nhỏ do CĐT ôm và bán lại sinh lời. dự án căn hội DeLaSol mở rộng tầm nhìn


DeLaSol
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bản Đồ Quy Hoạch Quận 4 Năm 2018-2020

Dự án tọa lạc tại vị trí trung tâm khu đô thị Capitaland. Điểm nhấn lớn nhất mà dự án sở hữu chính là lợi thế 02 mặt giáp sông, rạch và các khu đô thị xung quanh được phát triển đồng bộ, hiện đại. Vị trí vàng của Can ho DeLaSol Capitaland quan 4 ưu ái dành cho dự án vô số những tiện ích vượt trội hơn so với những dự án khác trong khu vực. Từ dự án liên kết trực tiếp với những khu vực xung quanh, tới trường học các cấp từ mầm non đến đại học chỉ trong vòng bán kinh 1 – 3km. Sở hữu những ưu thế vượt trội về vị trí địa lí kể trên,dự án căn hộ DeLaSol Quận 4 thu hút được rất nhiều sự quan tâm đặc biệt của quý khách hàng cũng như nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp. Hiện nay, dự án căn hộ DeLaSol Quận 4 đang trong quá trình xây dựng và hoàn thiện nhanh chóng, nhằm mang đến cho khách hàng một khu căn hộ sang trọng, cao cấp nhưng vẫn đảm bảo không khí trong lành và hòa hợp với thiên nhiên.

Không những thế, lựa chọn an cư tại biệt thự dự án căn hộ DeLaSol Quận 4, cư dân tương lai còn được tận hưởng hệ thống tiện ích trọn vẹn tiêu chuẩn 5* Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) đẳng cấp được CĐT Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) trang bị bài bản, chuyên nghiệp Bạn sẽ được thả mình trong làn nước xanh tại hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi , thư giãn tuyệt đối trong suối nước nóng, vui đùa ở bãi biển nhân tạo và khu vui chơi thủy cung ... Không dừng lại ở đó, chung cư DeLaSol còn có công viên nhiệt đới thoáng đãng, là không gian lí tưởng cho trẻ em và người lớn tuổi … Hệ thống an ninh 24/24: được bảo đảm tuyệt đối nhờ cả 2 yếu tố: thiết bị và con người. Tổ hợp camera hiện đại, tân tiến, giám sát 24/24 an ninh toàn bộ hệ thống tòa nhà. Đội ngũ bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp, luôn theo dõi liên tục nhằm phát hiện và xử lý kịp thời mọi sự cố, đảm bảo tình trạng an ninh luôn được kiểm soát nghiêm ngặt.

Can ho DeLaSol Capitaland quan 4 được quy hoạch trên khuôn viên có diện tích trên 6.748,35 m2, xây dựng theo mô hình khu căn hộ khép kín, hiện đại, sang trọng bao gồm 5 tháp căn hộ 32-33 tầng + 1 tầng hầm để xe, tổng có 870 căn hộ cao cấp phân bố thành các phòng từ dạng 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ chung cư DeLaSol 3 phòng ngủ hội tụ đầy đủ những lợi thế mà hiếm dự án nào có được, bao gồm: Vị trí thuận lợi, tiện ích đa dạng, vượt trội ngay bên trong nội khu và ngoại khu dự án, thiết kế cảnh quan hài hòa với thiên nhiên, thiết kế căn hộ độc đáo, sang trọng cùng giá bán và chính sách bán hàng hấp dẫn. Không những thế, các căn hộ tại đây đều tận dụng tối đa ánh sáng và không khí trong lành từ các mảng cây xanh xung quanh, đồng thời đem đến tầm nhìn rộng mở bao quát toàn thành phố. Nhờ đó, mọi nhu cầu sinh hoạt chung hay nghỉ ngơi thư giãn riêng tư đều được đáp ứng tốt nhất.

Ngoài sở hữu để ở, mua Can ho DeLaSol Capitaland quan 4 bạn còn có thể đầu tư cho thuê sinh lời hấp dẫn. Điều ấy không còn nằm trong khả năng của số ít người dân nữa mà là của rất nhiều người.

dự án căn hộ DeLaSol Quận 4 cũng giống như nhiều dự án BĐS nhà ở khác, CĐT không bán trực tiếp sản phẩm của mình, chính vì vậy khách hàng cần phải mua sản phẩm từ các đại lý phân phối chính thức của dự án. Quý vị có nhu cầu tìm hiểu thông tin chi tiết về chính sách mở bán dự án dự án căn hộ DeLaSol Quận 4 hay lợi thế vị trí đắc địa của dự án, vui lòng tham khảo thông tin tại
Bộ phận hỗ trợ thông tin quý khách hàng Điện thoại - (+84)905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-delasol-capitaland-ton-that-thuyet-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến