Có nên đầu tư vào dự án chung cư D1 Mension quận 1 của chủ đầu tư Capitaland

(https://entrecartasymiradas.blogspot.com) dự án D1 Mension quận 1 được quy hoạch thành một khu đô thị ven sông tiên tiến và sang trọng, cũng là nơi ổn định gia đình của tầng lớp trí thức, thành đạt. căn hộ chung cư D1 Mension tiện ích đi kèm


D1 Mension

căn hộ chung cư D1 Mension hiện là một trong những dự án trọng điểm của Tập đoàn Capitaland trong năm 2018. Sở hữu vị trí đắc địa trung tâm, đối diện trung tâm Hội nghị quốc gia, ngay gần Võ Văn Kiệt và Nguyễn Văn Cừ, căn hộ chung cư D1 Mension sở hữu khả năng kết nối linh hoạt cùng hạ tầng tiện ích và dịch vụ đã được đầu tư bài bản từ lâu. Vị trí này mang đến cho dự án rất nhiều sự thuận lợi, và cũng là thước đo khẳng định tiềm năng khai thác lợi nhuận của dự án D1 Mension quận 1 trong tương lai. Bởi với địa thế đắc địa như vừa đề cập, dự án vừa được đánh giá cao về mặt giao thông di chuyển, vừa được nhận xét tích cực về môi sinh cảnh quan. Sở hữu vị trí kim cương giữa lòng thành phố lớn, dự án dự án chung cư D1 Mension quận 1 đã khẳng định đẳng cấp cũng như giá trị của một dòng sản phẩm cao cấp củ CDT Capitaland.

Hệ thống tiện ích nội khu tại dự án rất được chú trọng đầu tư nhằm phục vụ cho nhu cầu tận hưởng cuộc sống của giới trung lưu và thượng lưu. Với hơn nhiều tiện ích phục vụ cho việc thư giãn, nghỉ dưỡng, được thiết kế để phù hợp với từng độ tuổi. Đây là một trong những lợi thế nổi bật của dự án dự án chung cư D1 Mension quận 1 được đầu tư đầy đủ những tiện ích cao cấp và hiện đại nhất như hồ bơi, TTTM, sân thể thao, khu vui chơi giải trí, nhà hàng ...Không chỉ  vậy , CDT còn cho xây dựng  những tiện ích của riêng dự án là trường học quốc tế American School mang đến môi trường giáo dục hiện đại cho con em cư dân và bệnh viện quốc tế chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cư dân. Ngoài ra, tiện ích dự án swan park nhơn trạch đồng nai Quận 1 còn sở hữu trường mầm non nằm ngay tại khuôn viên dự án với hệ thống giáo dục chất lượng, phòng học tiện nghi, đảm bảo môi trường học tập tốt nhất cho con em cư dân dự án.

Vì các căn hộ ở đây không phải căn hộ nào cũng giống nhau về mặt hình thức hay nội dung bên trong. Các căn hộ được thiết kế theo kiến trúc hiện đại, năng động Singapore, tuy nhiên bên trong được bố trí theo phong cách cổ điển và đảm bảo phong thủy Á Đông. Diện tích các căn hộ chung cư D1 Mension rất đa dạng có 2-3 PN phù hợp với nhiều nhu cầu và mục đích sử dụng của từng khách hàng. Chủ nhân những căn hộ tại đây luôn được tận hưởng cảm giác thoải mái nhất, tận hường cuộc sống mỗi ngày.

Đặc biệt, dự án D1 Mension quận 1 có mức giá bán cực tốt từ 4000$/m2 nhưng thiết kế đẳng cấp, bàn giao hoàn thiện cao cấp. Đồng thời chỉ cần thanh toán 20% nhận nhà thanh toán tiếp là phương án tài chính tuyệt vời cho khách hàng đầu tư. Ngoài ra với sự bảo lãnh của Ngân hàng Vietcombank hỗ trợ tài chính tốt nhất cho khách hàng. Với dự hỗ trợ vay vốn tới 70% giá trị dự án swan park nhơn trạch đồng nai cũng mức lãi suất khá thấp và hấp dẫn. Qúy khách hàng có thể lựa chọn nhiều phương pháp thanh toán và vay vốn khác nhau, mức giá trả hàng tháng dao động từ 4000$/m2. Đây thực sự là giải pháp hiệu quá và khá tốt cho những người có thu nhập thấp đang có nhu cầu muốn tìm nơi an cư. Hoặc khá hợp lí với những nhà đầu tư, có thể huy động và sử dụng vốn ở nhiều vấn đề khác nhau mà không phải lo lắng về vấn đề vốn.

Mở bán dự án chung cư D1 Mension quận 1 đang được các nhà đầu tư, quý khách hàng rất quan tâm với những tiện ích và lợi thế tuyệt đẹp, “đắt đỏ” mà dự án này sở hữu. Hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp thông tin dự án chung cư D1 Mension quận 1 tốt nhất.
Phòng kinh doanh dự án Điện thoại - 0913 756 339

Bài viết liên quan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến