Căn hộ Summer Residences cộng đồng cao cấp sống phong cách

(https://entrecartasymiradas.blogspot.com/) Đây được phân tích là một dự án có nhiều yếu tố vượt trội hấp dẫn người mua nhà và giới đầu tư tại du an Summer Residences Capitaland quan 4 này. Vậy nếu nhu cầu của thị trường với sản phẩm này lớn thì việc sở hữu một chung cư Summer Residences có khó hay không? Và làm sao để sở hữu một chung cư tại đây ? dự án chung cư Summer Residences cộng đồng cao cấp


Summer Residences
Tìm hiểu thêm: Bản Đồ Quy Hoạch Huyện Hóc Môn Đến Năm 2020

Từng gặt hái được rất nhiều thành công trong lĩnh vực Bất Động do đầu tư rất nhiều dự án thành công. CDT là Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) tiếp tục cho ra mắt sản phẩm nhà ở mới mang tên du an Summer Residences . Dự án nhà ở này từ lúc mới ra mắt đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của những khách hàng mua nhà. khu vực kinh doanh sầm uất nhất TP. Hồ Chí Minh. Một điểm quan trọng sẽ giúp du an Summer Residences Capitaland quan 4 gia tăng giá trị khi tuyến Metro số 1 Metro Bến Thành - Suối tiên hình thành Với cơ sở hạ tầng và giao thông đã được hoàn thiện hiện đại, đồng bộ tại khu vực, cư dân du an Summer Residences Capitaland quan 4 được thừa hưởng hệ thống giáo dục chất lượng, chuyên nghiệp với các hệ thống trường học các cấp và quốc tế, Hệ thống y tế chăm sóc sức khỏe với nhiều bệnh viện lớn, quốc tế và hệ thống giao thông kết nối linh hoạt qua mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4.

Cư dân tại đây không cần phải đi xa, đặc biệt trong những ngày thời tiết xấu hoàn toàn có thể mua sắm tại trung tâm thương mại hiện đại, ăn uống hẹn hò tại các nhà hàng, quán cà phê. Đặc biệt, sức khỏe cũng như sắc đẹp của cư dân được đáp ứng nhu cầu chăm sóc, rèn luyện khi phòng tập gym, yoga, spa được đầu tư đầy đủ trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất. Đối với các bà mẹ bỉm sữa bận rộn con cái, đây chính là một món quà. Nếu những tiện ích này ở quá xa, các mẹ sẽ khó có thể đi để giữ vóc dáng và nhan sắc của mình. Nhưng giờ đây, chỉ cần tranh thủ khoảng thời gian ít ỏi trong ngày để tập thể dục hay spa thật đơn giản. Tiếp theo, là bạn sẽ không còn mất thời gian chọn lựa hay mất thời gian di chuyển đến địa điểm vui chơi cho con, hay cả gia đình ... vì căn hộ Summer Residences có hệ thống vui chơi đẳng cấp ngay trong nội khu như bãi biển nhân tạo, khu vui chơi thủy cung, quảng trường nhà hát, rạp chiếu phim ngoài trời, vườn BBQ.… đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của gia đình bạn. Summer Residences Summer Residences Quận 4 được xây dựng với mức độ chú ý cao nhất đến môi trường sống của trẻ nhỏ. Một sân chơi thiếu nhi chuẩn quốc tế, một hồ bơi riêng cho trẻ em với hang rào che chắn đảm bảo an toàn, và thật nhiều cây xanh giữ cho bầu không khí luôn tươi mát, tốt cho sức khỏe trẻ nhỏ.

Nhà mẫu du an Summer Residences Capitaland quan 4 được góp vốn đầu tư kỹ lưỡng từ những chi tiết nhỏ nhất, không giang rộng rãi, luôn đón nắng và gió. CDT của dự án mong ước cho người mua cảm nhận về một khu căn hộ đẳng cấp và sang trọng với giá tiền hợp lý. Hãy chọn ngay cho mình căn hộ cho GĐ bạn ngay hôm nay. đơn vị thiết kế cảnh quan cho du an Summer Residences là đơn vị thiết kế nổi tiếng, thương hiệu chuyên thiết kế cảnh quan cực kỳ nổi tiếng với những thiết kế mang đậm màu sắc thiên nhiên của mình, đơn vị thiết kế nổi tiếngđơn vị thiết kế nổi tiếngđơn vị thiết kế nổi tiếng đã từng thực hiền nhiều dự án thiết kế cho nhiều công trình quy mô lớn tại các nước Châu Á, dành được nhiều giải thưởng lớn của các tổ chức uy tín, mang tầm khu vực. Các tòa nhà đều có bancong riêng với nhiều cây xanh và hứng gió từ sông Sài Gòn, hành lanh rộng tạo nên sự thông thoáng, thoáng đãng cho căn hộ.

căn hộ Summer Residences sẽ là nơi xây dựng cho quý khách hàng một không gian sống hoàn hảo, theo tiêu chuẩn quốc tế. Với một diện tích dự án tương đối rộng, nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm chưa đầy 18,6%, còn hơn 80% còn lại của dự án, CDT sẽ tập trung khai thác và kiến tạo một không gian xanh, cùng những tiện ích xanh theo tiêu chuẩn 5 sao, chất lượng quốc tế. Sở hữu ngay hôm nay quý khách sẽ có cơ hội nhận nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư, Nếu cần biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ phòng kinh doanh .

Đặc biệt, đây là dự án đầu tiên tại Việt Nam áp dụng mô hình “A City Within City” hiện đang rất phổ biến tại các nước phát triển trên thế giới.Đây là một bước đột phá trong việc xây dựng loại hình nhà ở khu đô thị cao cấp tại Việt Nam, sẽ là cơ hội lớn để đầu tư hái ra tiền dành cho các nhà đầu tư. Quý khách hàng và nhà đầu tư quan tâm tiến độ, ưu đãi căn hộ Summer Residences vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận những tư vấn chuyên sâu nhất cùng trọn bộ tài liệu
Phòng kinh doanh và hỗ trợ quý khách Hotline - (+84) 905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến