Vinhomes Central Park dự án căn hội thiết bị hiện đại nhiều chính sách

(https://entrecartasymiradas.blogspot.com) Vinhomes Central Park Tân Cảng Nguyễn Hữu Cảnh một sản phẩm kế thừa tinh hoa thành công của VinGroup, hiện dự án căn hộ chung cư tạo lạc tại Phường 22, Bình Thạnh. Với những thiết kế ấn tượng, độc đáo sẽ mang đến cho bạn tiềm năng giá trị lớn trong tương lai. dự án căn hội Vinhomes Central Park thiết bị hiện đại


Vinhomes Central Park

Sở hữu vị trí vàng, đắc địa, nằm kế bên khu đô thị mới vinhomes central park, trung tâm quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm Với vị trí là trái tim của quần thể đô thị vinhomes central park, nằm ngay mặt sông Sài Gòn, liền kề các khu đô thị hiện đại mới, chủ nhân căn hộ dự án Vinhomes Central Park có thể dễ dàng di chuyển vào nội đô và các kgu vực của thành phố, đuợc sống trong môi trường trong lành và hưởng lợi từ hạ tầng khu vực. Cho thuê căn hộ Vinhomes Tân Cảng sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm Bình Thạnh, thừa hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng, giao thông hoàn chỉnh và khu dân cư sầm uất. Từ đây, cư dân sinh sống có thể di chuyển dễ dàng vào trung tâm và các quận phía Đông thành phố theo tuyến đường huyết mạch

Cũng như các dự án khác của VinGroup, Cho thuê căn hộ Vinhomes Tân Cảng dự kiến sẽ có hạ tầng tiện ích đồng bộ, sang trọng và đẳng cấp đáp ứng được mọi nhu cầu của cư dân. Tiện ích dự án căn hộ dự án Vinhomes Central Park được thiết kế bởi IDSA – Nhà thầu cảnh quan sân vườn nổi tiếng nhất thế giới với những dự án đẳng cấp như Garden by the Singarpo. Dự án sẽ được xây dựng và phát triển theo mô hình xanh, với hệ thống công viên dọc ven sông Sài Gòn giúp điều hòa không khí. Bên cạnh đó là hệ thống cây xanh và các tiện ích đạt chuẩn 5* làm nổi bật dự án như: Hệ thông trường học lien cấp Vinschool quốc tế; phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec; Hệ thống hồ bơi liên hoàn, bể Jacuzzi, hồ bơi tràn, vườn BBQ, đài phun nước, các khu vui chơi trẻ em; Các khu vui chơi thể thao sân tenis, sân cầu long, sân bóng đá; Trung tâm thương mại mua sắm, shoping ẩm thực Vincom Mega Mall… Khu vui chơi trẻ em với khuôn viên rộng thoáng kết hợp cây xanh và những trò chơi thông dụng như cầu trượt, thú nhún,… chắc chắn sẽ là không gian để trẻ vận động, vui chơi và phát triển toàn diện.

Chưa hết, nhằm tận dụng tối đa cũng như mang thiên nhiên đến gần hơn với cuộc sống, thiết kế căn hộ Vinhomes Central Park Tân Cảng Nguyễn Hữu Cảnh sẽ có dạng xẻ khe thông minh, mang ánh sáng tự nhiên tới từng phòng trong căn hộ, đồng thời giúp tiết kiệm năng lượng. Sự tỉ mĩ trong khâu thiết kế được thể hiện từ bên ngoài, đến nội thất bên trong, do những kiến trúc sư giàu kinh nghiệm thực hiện. Không gian sinh hoạt chung, đồ dùng nội thất sang trọng, thanh lịch. Phong cách thiết kế vừa tiện lợi vừa đảm bảo đón ánh sáng và gió. Các tòa nhà đều có bancong riêng với nhiều cây xanh và hứng gió từ sông Sài Gòn, hành lanh rộng tạo nên sự thông thoáng, thoáng đãng cho căn hộ.

Thanh toán nhanh chóng tiện lợi và linh hoạt là những gì Bình Thạnh mang đến cho quý khách hàng. Với phương thức thanh toán theo tiến độ đảm bảo cho khách hàng yên tâm khi đóng tiền Vì mức giá này, lại có chất lượng tốt nên không khó lòng để có thể lý giải được sức hút từ dự án cũng như vô số khách hàng đang nín thở chờ đợi ngày mở bán. Chắc chắn, Cho thuê căn hộ Vinhomes Tân Cảng sẽ giống như Vinhomes Golden River Ba Son, Vinpearl Resort Villas Phú Quốc, Vinhomes Times City, Biệt thự Vinhomes Riverside, Vinhomes Royal City ... của CĐT VinGroup, số lượng căn hộ được bán hết nhanh chóng trong một khoảng thời gian ngắn điều mà không có dự án nào cùng phân khúc trong khu vực có được như dự án này, chắc chắn chỉ có tại căn hộ dự án Vinhomes Central Park giá rẻ của VinGroup mà thôi.

Đặc biệt, đây là dự án đầu tiên tại Việt Nam áp dụng mô hình “A City Within City” hiện đang rất phổ biến tại các nước phát triển trên thế giới.Đây là một bước đột phá trong việc xây dựng loại hình nhà ở khu đô thị cao cấp tại Việt Nam, sẽ là cơ hội lớn để đầu tư hái ra tiền dành cho các nhà đầu tư. Tiềm năng cho thuê căn hộ dự án Vinhomes Central Park là điều không phải bàn cãi và hy vọng cũng sẽ tìm được một căn hộ ưng ý để cho thuê hay an cư.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin Hotline - (+84)906765092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến