Được xây dựng bởi Thủ Đức House cạnh trung tâm cạnh trung tâm

dự án Orchid Park có vị trí khá thuận lợi trong giao thông khi di chuyển từ các quận lân cận hoặc đi từ trung tâm tới đây. dự án nổi bật TDH Riverview cạnh trung tâm


 TDH Riverview
Ngoài ra, vị trí của được xây dựng bởi Thủ Đức House cũng rất đắc địa. được xây dựng bởi Thủ Đức House nằm giáp sông và view khá đẹp, cách xa đường lộ nên rất yên tĩnh. dat nen Sky City khu vực quận Thủ Đức, là tuyến đường từng được xem là đẹp và hiện đại bậc nhất TP. Hồ Chí Minh với ưu điểm như không kẹt xe, không ngập nước, giao thông đi lại thông thoáng và có nhiều làn xe riêng biệt, chắc hẳn với những ưu điểm hấp dẫn này sẽ làm không ít quý khách hàng hài lòng về được xây dựng bởi Thủ Đức House, một cuộc sống thuận lợi hơn và chất lượng hơn tất cả đều hội tụ tại dự án. Nhà ở ngay tại dự án Orchid Park được CDT cho thiết kế vô cùng đẹp mắt. Bên trong từng căn hộ được bố trí các nội thất, bàn ghế vô cùng tiện nghi, sang trọng. Được lựa chọn kỹ càng tin chắc sẽ làm hài hài lòng khách hàng.
Các khu tiện ích vận động cũng được bố trí làm hai dạng là tiện ích trong nhà và ngoài trời, chạy bộ dưới những đường chạy bộ rợp bóng cây xanh hay trải nghiệm máy móc hiện đại trong phòng gym đều là những trải nghiệm đáng giá. Phòng gym, spa và hồ bơi tràn bờ… Tất cả đều là khu vực rèn luyện thể lực, duy trì sức khỏe và giúp chăm sóc tinh thần cho cư dân. Sau những giờ làm việc vất vả, bạn có thể đến trải nghiệm các tiện ích đặc thù này. được xây dựng bởi Thủ Đức House được xây dựng với các nhà cao cấp nằm bên bờ sông Sai Gòn thơ mộng và xen kẽ với các tòa nhà là công viên, cây xanh được sắp xếp có chủ ý, vừa tạo nên khung cảnh đẹp mắt vừa thanh lọc không khí, giảm tiếng ồn mang tới cho cư dân một cuộc sống xanh, xạch, đẹp.
căn hộ tại dự án Orchid Park được thiết kế với diện tích đa dạng từ Có 2 loại diện tích căn hộ là 54m2 và 61m2. bao gồm 1-4 phòng ngủ đáp ứng linh hoạt nhu cầu của khách hàng từ những khách hàng cá nhân đến những gia đình có 1-2 con nhỏ. Các căn hộ trong được xây dựng bởi Thủ Đức House này được xây dựng theo phong cách hiện đại dành cho những người yêu thích cuộc sống hiện đại, cao cấp. Các căn hộ khác tọa lạc trên mặt tiền Ngô Chí Quốc trong bán kính 3km cũng sẽ được liệt kê để khách hàng tham khảo, giá bán cũng tùy thuộc vào tổng thể quy hoạch của khu vực cùng với tiến độ thi công, đã triển khai nhiều đợt mở bán ở các dự án trước đó.
Ngân hàng bảo lãnh và cho vay với lãi suất ưu đãi cam kết thấp hơn thị trường từ 6% đến 7.5% trong 12 tháng. Với vị trí gần với trung tâm và các khu đô thị lớn tại Thủ Đức và các khu dân cư cao cấp tại Thủ Đức, vị trí được xây dựng bởi Thủ Đức House được đa phần khách hàng đánh giá rất cao khi có đa dạng kết nối và hạ tầng hiện đại tại khu vực, dự kiến thời gian mở bán của được xây dựng bởi Thủ Đức House sẽ là một trong những sự kiện bất động sản lớn của khu Đông vào khoảng tháng tới đây.
Mua được xây dựng bởi Thủ Đức House để ở: Rất tốt, vị trí thuộc lõi trung tâm, tiện ích gì cũng có, đi đâu cũng gần: Ngay sát nhà ga số số 3 vòng xoay dân chủ của tuyến Metro số 2 Bến Thành - Tham Lương, đối diện siêu Thị Maximark 3/2, đối diện công viên Kỳ Hòa.. được xây dựng bởi Thủ Đức House – Hiện đại và cao cấp đúng chuẩn Châu á hiện đại
Điện thoại - (+84)905222379 chung cư

Nhận xét

Bài đăng phổ biến