Dự án chung cư Felisa Riverside và những cơ hội lý tưởng

Người ta thường nói: “ An cư rồi mới lập nghiệp “ . Điều này là hoàn toàn đúng. Vì khi bạn có được một chỗ ở thật sự tốt thì mọi thứ sẽ trở nên ổn định hơn, tinh thần và tất cả đều tốt . Tạo điều kiện tốt nhất cho bạn có thể an tâm làm việc. căn hộ cao cấp Felisa Riverside kề bên trung tâm


Felisa Riverside
Tọa lạc vị trí cận kề các tuyến đường huyết mạch, kết nối dễ dàng với các quận lân cận, các tỉnh miền Tây Nam, sân bay Long Thành hay tiếp cận nhanh chóng tiện ích xung quanh như bệnh viện, TTTM, ngân hàng, các khu vui chơi giải trí, các cửa hàng thời trang, ẩm thực… Sở hữu căn hộ cao cấp này chủ nhân chắc chắn sẽ có những trải nghiệm khác biệt tại không gian sống lý tưởng tại dự án chung cư Felisa Riverside. Cũng từ vị trí của du an Cat Tuong Golden River Residence, toàn bộ khu vực đang có những chuyển biến tích cực trong hạ tầng để tăng nhanh kết nối giao thông tại đây hơn nữa, dự đoán giá trị tương lai tại đây sẽ tăng đột biến trong 1 – 2 năm sau.
du an Saigon Skyview sở hữu một môi trường sống lý tưởng với các tiện ích:Khu trung tâm thương mại, Hồ bơi, Khu vui chơi, Sân cầu lông, Nhà mẫu giáo...Sau một ngày làm việc mệt mỏi, sẽ tuyệt vời hơn khi trở về nhà, bạn không cần đi đâu xa mà có thể đến phòng tập Gym, Trung tâm spa để tập thể dục hay thư giãn ngay bên trong tòa nhà. Chế độ an ninh ở đây cũng thật sự an toàn, có bảo vệ canh gác ngày đêm, camera 24/24 để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng mua nhà. Có một môi trường sống lành mạnh phù hợp cho mọi cư dân từ trẻ nhỏ, người lớn tuổi và cả người trẻ. Tất cả điều đó khẳng định du an Cat Tuong Golden River Residence thực sự là một “món hời.
An cư tại can ho Felisa Riverside còn đồng nghĩa với việc bạnvà gia đình được kết nối, sinh sống trong một cộng đồng dân cư văn minh với lối sống lịch sự, tiến bộ, hướng đến tương lai. Đặc biệt, nơi đây còn là môi trường sống vô cùng tốt để thế hệ tương lai phát triển hoàn thiện về thể chất nhân phẩm, đạo đức đến kiến thức. Với quy mô diện tích lên đến gần Số Block căn hộ: 2 Block cao 21 tầng với hơn 450 căn hộ, 2 Tầng hầm để xe. du an Saigon Skyview cung cấp hơn hơn 300 căn hộ chung cư với giá cả hợp lý không quá cao, phù hợp với nhiều đối tượng thuê nhà. can ho Felisa Riverside có thiết kế luôn chú trọng lấy sáng tự nhiên và mặt thoáng của bann công. Mỗi căn hộ đều có ban công rộng, lô gia tách biệt, đa dạng diện tích, bố trí hợp lý. Với sàn gạch men bóng loáng, cùng với thiết kế tận dụng hướng gió và ánh sáng, ngôi nhà của bạn sẽ hoàn toàn sáng sủa và mát mẻ. Bên cạnh đó, các vật dụng trong căn hộ được sản xuất và lắp đặt theo tiêu chuẩn chất lượng của Hàn Quốc là điểm nhấn của căn hộ, đảm bảo chất lượng và sự hài lòng của cư dân nơi đây.
Dự án cực kỳ tâm huyết của Công ty cổ phẩn Địa ốc Chợ Lớn-CholonRes đơn vị đầu tư uy tín, với thương hiệu đã được khẳng định trên trường quốc tế. du an Cat Tuong Golden River Residence là dự án căn hộ cao cấp có một không hai trên thị trường TP.HCM với mức giá dao động linh hoạt từ 24tr/m2. Đây là mức giá tốt nhất để khách hàng có thể lựa chọn được cho mình một căn hộ ưng ý, đồng thời gia tăng giá trị khi đầu tư vào dự án. Với quy mô lớn có nhiều căn hộ cùng vị trí đắc địa, tiện nghi cao cấp thì đó thực sự ước mơ của nhiều người.
Quý khách hàng là chuyên gia cao cấp, đang và sẽ làm việc tại các nhà máy của những tập đoàn công nghệ, điện tử uy mô lớn tại khu công nghệ cao Quận 8 cũng rất thuận tiện để di chuyển đến nơi làm việc, nếu chọn an cư tại dự án chung cư Felisa Riverside. Để mang tính trực quan và rõ nét nhất về tiến độ hiện tại của dự án chung cư Felisa Riverside mời quý khách xem hình ảnh thực tế của dự án chụp mới nhất vào Tháng , hiện tại CĐT xây dựng nhà mẫu ngay tại dự án, xung quanh được bao bọc bởi các pano hình ảnh, dự kiến vào năm 2018. dự án sẽ triển khai thi công phần móng công trình
Phòng kinh doanh và hỗ trợ quý khách hàng Điện thoại - (+84)905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến