Dự án căn hộ Gem Riverside Đất Xanh nhận được sự đánh giá lớn

(https://entrecartasymiradas.blogspot.com) Căn hộ Gem Riverside - KH mong muốn và tìm kiếm cho mình và gia đình một nơi sống trong lành và an toàn? Nhưng không phải bất kì khu nhà ở nào cũng cung cấp được. căn hộ Gem Riverside quy hoạch hoàn chỉnh


Gem Riverside

Với một vị trí đắc địa về cả giao thông thuận lợi và tầm view, Bán Gem Riverside có mức giá khá cao. Câu hỏi đặt ra là có nên bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu 1 căn hộ tại đây không? Nam Rạch Chiếc, nơi tập trung hầu hết các cơ quan trụ sở hành chính quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm được quy hoạch bài bản, lại nằm giáp ngay đoạn uốn cong của sông Sài Gòn. Mặc dù sở hữu rất nhiều ưu thế về vị trí như thế, nhưng khu vực này hiện vẫn đang còn khá thưa dân. {thong_tin_du_an_1 là dự án kết nối trung tâm hành chính cũ là Quận 2 với trung tâm hành chính mới Thủ Thiêm Quận 2 của Sài Gòn, thuận tiện cho việc kết nối giao thông cả đường bộ, đường sắt lẫn đường thủy.

du an can ho Gem Riverside là một dự án với nhiều tiện ích, tiện nghi vượt trội. Bên cạnh đó, cư dân tương lai tại tòa G1 của dự án dự án căn hộ Gem Riverside Đất Xanh cũng được sử dụng toàn bộ tiện ích, dịch vụ đẳng cấp từ hệ sinh thái Đất Xanh Group như trường học Vinschool, siêu thị Vinmart+, bể bơi và khu clubhouse hiện đại…được quy hoạch đồng bộ ngay trong lòng khu đô thị. du an can ho Gem Riverside không chỉ sở hữu vị trí đắc địa mà nơi đây còn sở hữu nhiều tiện ích hiện đại tốt nhất từ nội khu cho đến ngoại khu nhằm mang đến cuộc sống an sinh trong lành thoải mái cho cư dân căn hộ. Căn hộ được thiết kế gồm đa dạng các tiện ích nội khu chợ trẻ nhỏ như: sân chơi Xgame, vườn nhiệt đới và vườn siêu cây, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên. Ngoài ra, còn có nhiều tiện ích như: công viên, đài phun nước hoặc hồ nước tràn, khu dưỡng sinh, nhà sinh hoạt văn hóa, khu cà phê ngoài trời, sân vườn kết hợp hồ bơi tràn, lối bộ hành, hồ bơi chân mây, khu ẩm thực...để cân bằng cuộc sống tốt nhất cho quý khách hàng.

Mỗi một chi tiết, không gian tại Căn hộ Gem Riverside đều được các kiến trúc sư thiết kế tỉ mỉ; các căn hộ có phong cách hiện đại thiết kế thông minh đón nhận tối đa ánh sáng và gió tự nhiên, tạo nên không gian sinh thái, trong lành cho căn hộ. Bán Gem Riverside đa dạng loại căn hộ: 1 - 3 phòng ngủ với nhiều diện tích có thể đáp ứng nhu cầu ở của khách hàng. Nhờ thiết kế cho tòa nhà đón gió quanh năm nên không khí ở đây rất trong lành, mát mẻ, mang đến cho bạn cuộc sống thoải mái, dễ chịu. Hơn nữa, với thiết kế đúng chuẩn mực, các căn hộ trong Gem Riverside ngập tràn ánh sáng tự nhiên, giúp cho bạn có một cuộc sống tươi sáng, lành mạnh cũng như phát huy tối đa tinh thần làm việc. Ban công riêng tại dự án căn hộ Gem Riverside Đất Xanh .Hệ thống dự án căn hộ Gem Riverside Đất Xanh được thiết kế ban công riêng tạo thêm không gian riêng để cư dân thể hít thở bầu không khí trong lành nội khu, ngắm cảnh hoặc có thể sử dụng để trồng hoa cỏ làm làm góc trò chuyện tâm sự…

Với phương thức thanh toán này, khách hàng sẽ dễ dàng huy động được tiền bạc để thanh toán cho căn hộ mình đã chọn mua. Ngoài ra dự án sẽ đưa ra nhiều chính sách hơn để mang đến những tiện ích cho khách hàng. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những điều tuyệt với nhất, chúng tôi sẽ nổ lực nhiều hơn nữa để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa. Với giá bán dự kiến như hiện tại thì giá bán du an can ho Gem Riverside , nếu khách hàng đang quan tâm sản phẩm thì đây là thời điểm tốt nhất để mua, giá bán các đợt sau sẽ cao hơn 3-5%.

Ngoài ra ở thời điểm hiện tại các cư dân sống tại dự án căn hộ Gem Riverside Đất Xanh ngoài việc tận hưởng những tiện ích nội khu trong dự án, thì chỉ mất chưa đến 10-15 phút để có thể sử dụng các tiện ích ngoại khu cao cấp tại các khu vực lân cận như: trung tâm thương mại, y tế và giáo dục. Quý khách liên hệ để nhận được nhiều thông tin dự án căn hộ Gem Riverside Đất Xanh giá trị!
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Phone - (+84)906765092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến