Wilton Tower căn hộ chung cư tuyệt nhất khu vực nơi lý tưởng

(https://entrecartasymiradas.blogspot.com) Đây được đánh giá là một dự án có nhiều yếu tố vượt trội hấp dẫn người mua nhà và giới đầu tư tại Wilton Tower Binh Thanh này. Vậy nếu nhu cầu của thị trường với sản phẩm này lớn thì việc sở hữu một căn hộ Wilton Tower có khó hay không? Và làm thế nào để sở hữu một căn hộ tại đây? căn hộ chung cư Wilton Tower tuyệt nhất khu vực


Wilton Tower
Tìm hiểu thêm tại Canhopalmgardenvn
cho thue Chung cu Wilton binh thanh sở hữu cho mình vị trí đẹp chưa từng có tại mảnh đất Sài Gòn. Dự án được xây dựng trên mảnh đất, nằm ngay bên sông Sài Gòn, trong lòng Quận Bình Thạnh. Quận Bình Thạnh khu vực này cuối năm sẽ cực kỳ sôi động với hàng loạt dự án căn hộ cao ra mắt, nhất là những dự án nằm dọc tuyến đường Song Hành, cao tốc. Khu vực này sẽ còn gia tăng mạnh về giá khi hàng loạt khu đô thị lớn chính thức khởi động. Hiện tại những dự án này đang san lấp mặt bằng. Wilton Tower cho thue nằm ngay trong khu dân cư Wilton Tower, vị trí đắc địa cận kề các tuyến giao thông huyết mạch và liên kết vùng thuận lợi. Cư dân tại đây có thể nhanh chóng di chuyển tới các khu vực trong Tp các tỉnh miền Đông, sân bay Long Thành, tiện ích xung quanh …

Wilton Tower cho thue sở hữu một hệ thống tiện ích 5 sao, chất lượng quốc tế với những tiện ích hiện đại và đẳng cấp nhất tại nội khu dự án, mang đến cho khách hàng một cuộc sống đầy đủ, xứng tầm với đẳng cấp thượng lưu. khu dự án Wilton Tower sở hữu một tiện ích vô cùng độc đáo với 29 tiện ích hiện đại, độc đáo, duy nhất có tại khu dự án Wilton Tower như bến du thuyền, vườn hoa nhiệt đới Paradise, đài quan sát sông,… đem lại cho khách hàng không chỉ sự sang trọng, mà còn niềm tự hào và sự thư giãn thoải mái như tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao. Mặc dù có rất nhiều tiện ích nội khu và gần như với những tiện ích đó cư dân tại đây thoải mái để sống và sinh hoạt đảm bảo một cuộc sống chất lượng. Nhưng có những tiện ích cần thiết cho cuộc sống mà Wilton Tower cho thue Quận Bình Thạnh không thể đáp ứng, bạn lại dễ dàng tìm được chỉ trong vòng bán kính 3km đổ lại.

Với tâm huyết mang lại cho khách hàng mộ không gian sống mới vừa hiện đại vừa cổ điển kết hợp phong cách Phương Tây là lối sống quen thuộc của người Á Đông. Chủ tịch tập đoàn BĐS Nam Long ông Nguyễn Xuân Quang đã đi đến các nước trên khắp thế giới để tìm hiểu, học hỏi kinh nghiệm về kiến trúc xây dựng và các mẫu nhà. Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 92m2 - 97m2 được thiết kế hiện đại, sang trọng và thông minh, tối ưu hóa về diện tích cũng như công năng sử dụng. Tất cả không gian trong căn hộ đều nhận được ánh sáng và luồng gió mát từ thiên nhiên. Mỗi chi tiết tại Wilton Tower cho thue đều được các kiến trúc sư chăm chút tỉ mỉ, cẩn thận. Với mục tiêu sự sang trọng, quý phái, đẳng cấp nhưng vẫn phải khác biệt và tinh tế, chủ đầu tư mong muốn mỗi căn hộ tại dự án khu dự án Wilton Tower sẽ là nơi xứng tầm đẳng cấp thượng lưu của quý khách hàng, nơi quý khách hàng xây dựng một cuộc sống hạnh phúc, vẹn tròn, bền vững nhất.

Chỉ chiếm 35% mật độ xây dựng trên tổng diện tích dự án, có thể thấy rằng, khu dự án Wilton Tower dành trọn vẹ hầu hết diện tích dự án để xây dựng một khu đô thị xanh với những cảnh quan được thiết kế, tư vấn và thi công bởi những đơn vị hàng đầu thế giới hiện nay, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc xây dựng và thiết kế cảnh quan đô thị tại những dự án lớn trên thế giới. Chính vì thế, dự án lại càng nhận được sự kì vọng nhiều hơn từ khách hàng và các nhà đầu tư. Đối tượng khách hàng hướng tới của Wilton Tower cho thue là những khách hàng có thu nhập, nguồn tài chính khá, muốn sở hữu cuộc sống chất lượng và tiện nghi.

Mặc dù tính đến thời điểm hiện tại, thông tin chính thức về thời điểm Mở bán khu dự án Wilton Tower chưa được chủ đầu tư công bố chính thức. Sở hữu ngay cho mình một căn hộ tại khu dự án Wilton Tower để cùng gia đình tận hưởng những gì mà chúng tôi mang lại cho các bạn.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Điện thoại - (+84) 913 756 339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến