Khu dự án cao cấp Lexington Garden Đức Hòa vị trí chiến lược công viên rộng

CDT là tiêu chí đặt lên hàng đầu khi khách hàng chọn mua đất nền. CDT Công ty TNHH tư vấn đầu tư PV (PV Invest) có thể là một cái tên còn khá mới trên thị trường bất động sản miền Tây Nam phân khúc đất nền Nhà phố, nhưng với tiềm lực kinh tế vững chắc và mục tiêu hoạt động nghiêm túc đất nền Lexington Garden vị trí chiến lược


Lexington Garden
Hoc Mon Town
Vị trí du an Lexington Garden tiếp giáp những tuyến đường huyết mạch như kết nối các huyện Hóc Môn, Củ Chi, Bình Chánh,… giúp cư dân kết nối giao thông dễ dàng. du an Lexington Garden được phát triển với quy mô hơn 59,1ha, tại địa bàn Đức Hòa, Long An, thuộc Khu Tây Nam TP. Hồ Chí Minh. Từ , cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến kết nối các huyện Hóc Môn, Củ Chi, Bình Chánh,…. Ngoài ra, dự án còn nổi bật với ưu điểm cách trung tâm hành chính Long An chỉ 5 phút di chuyển, cách sân vận động Huyện Long An chỉ 3 phút và cách bến xe Huyện Long An chỉ 7 phút. An cư tại khu dự án cao cấp Lexington Garden Đức Hòa, cư dân có thể giảm bớt được nhiều thời gian di chuyển đến các quận trong nội thành.
Sống tại mua đất nền Lexington Garden tất cả mọi tiện ích đều nằm ngay dưới chân của bạn, ngoài là một nơi an sinh hoàn hảo thì tại đây bạn sẽ được trải nghiệm những hạng mục tiện ích hoàn hảo trong một không gian sống xanh trong lành, yên bình. An cư tại khu dự án cao cấp Lexington Garden Đức Hòa là cư dân đang được tận hưởng một cuộc sống chất lượng nhất với không gian trong lành, tốt cho sức khỏe nhờ hệ thống cây xanh trồng xen kẽ, công viên nhiệt đới, bãi cỏ … thanh lọc không khí Hệ thống đường giao thông thuận tiện có sự kết nối với các tuyến đường lớn tới trung tâm thành phố. Nhà phố được bao bọc bởi nhiều công trình tòa nhà khác trong khuôn viên quy hoạch đô thị của thành phố mang đến bầu không khí xanh và mát mẻ cho cư dân nơi đây.
Không chỉ có những tiện ích nội khu tuyệt vời, tiện nghi trong du an Lexington Garden cũng làm “lung lay” nhiều khách hàng như: thiết kế hiện đại, sang trọng; nội thất chất lượng cao cấp và bố trị hợp lý; hệ thống bảo mật cho ngôi nhà cũng được đầu tư với thẻ từ, khóa hiện đại,… Khu nhà bếp thường bị các đấng mày râu bỏ quên nhưng đây lại là nơi các chị em để ý nhất. Mỗi phòng bếp tại mua đất nền Lexington Garden đều rộng rãi và được lắp đặt đầy đủ các thiết bị tủ kệ, bồn rửa chén,… tạo nguồn cảm hứng cho chị em nấu những bữa cơm ngon miệng cho gia đình. khu dự án cao cấp Lexington Garden Đức Hòa là một khu phức hợp hiện đại bao gồm nhiều loại hình kinh doanh đảm bảo cho cuộc sống của quý khách hàng khi đến đây mua nhà.
Ngân hàng là ngân hàng bảo lãnh và hỗ trợ cho vay chính. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể liên hệ các gói vay của ngân hàng khác Thanh toán nhanh chóng, linh hoạt tiện lợi. khu Nhà phố Lexington Garden được dự kiến sẽ xây dựng vào . Giá bán trung bình dự kiến 7,2 – 8,5 triệu đồng/m2. vô cùng hợp lý nhằm tối đa hóa chi phí đầu tư lên vai khách hàng. Ngoài ra, đất nền còn được ngân hàng Việt Nam thương tín hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi nhất. Sở hữu ngay đất nền ngay hôm nay để tận hưởng không gian sống thoải mái, tiện nghi.
Lựa chọn khu dự án cao cấp Lexington Garden Đức Hòa làm nơi an cư chính là khách hàng đang đầu tư cho sức khỏe, cuộc sống và tương lai sau này của chính bản thân và các thành viên yêu thương trong gia đình mình. Hơn nữa, xu hướng thuê của du khách đang hướng đến biệt thự, dự án đất nền, “Với đối tượng du khách này, họ không có nhu cầu sử dụng quá nhiều dịch vụ sang trọng của khách sạn, thay vào đó là muốn tự trải nghiệm kỳ nghỉ với các hoạt động như nấu ăn, mở tiệc BBQ, tổ chức họp bạn, kỷ niệm gia đình… Do đó đất nền thuê chính là sự chọn lựa phù hợp”,
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ quý khách hàng Phone - (+84)905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến