Gem Riverside căn hộ cao cấp cuộc sống 5 sao đầy cá tính

Nhờ ưu thế vị trí vàng và thiết kế xanh hiếm có giữa lòng trung tâm, dự án đã thu hút sự chú ý lớn từ thị trường ngay từ khi chưa công bố cho đến thời điểm hiện tại, trung tâm bán hàng vẫn luôn tiếp đón khách hàng và gia đình tới tham quan dự án. căn hộ cao cấp Gem Riverside cuộc sống 5 sao


Gem Riverside
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside: tien do du an gem riverside
Chung cư Gem Riverside Đất Xanh khu vực đường đường song hành cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Nam Rạch Chiếc, An Phú , Quận 2, ngay khu cửa ngõ phía Đông Sài Gòn. Với dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside thì điều này lại là một yếu tố “độc” và “giá trị” khi sở hữu một vị trí không thể thuận lợi hơn. Từ vị trí ngay lõi của khu đô thị mới Nam Rạch Chiếc, cùng những tầng nhà cao tầng biểu tưởng mới cho Sài Gòn trong tương lai. Dự án tọa lạc trên mảnh đất vàng trải dài bờ sông Sài Gòn với góc nhìn thoáng đãng về khu vực khác.

Tiện ích nội ngoại khu đẳng cấp, ấn tượng và đủ đầy. Về tổng quan, Chung cư Gem Riverside Đất Xanh không khác gì thiên đường resort thu nhỏ giữa Sài Gòn hoa lệ. Nơi đây mang lại cho người mua nhà nhiều tiện ích hấp dẫn. Thu hút các CĐT mua nhà để đầu tư. Vì du an Gem Riverside dat xanh có rất nhiều tiện ích nội và ngoại khu hấp dẫn người xem nhà. Về chất lượng y tế: hiện tại ở gần với khu vực thì chỉ có bệnh viện Quận 2 nhưng nếu di chuyển thêm khoảng hơn 10 phút thì bệnh viện lớn VinMec hay những phòng khám tại Thảo Điền cũng là một trong những lựa chọn của khách hàng.

Hạ tầng xây dựng Bán Gem Riverside ...với diện tích khuôn viên lên đến Gồm 12 tháp căn hộ cao cấp – Thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng, Số tầng: 33-34 tầng. Số lượng căn hộ: Khoảng 3175 căn hộ thì hạ tầng xây dựng Bán Gem Riverside sẽ rất quy mô và đặc biệt, phần lớn diện tích dự án được dành cho kiến tạo không gian sinh thái, cây xanh, vườn, thảm cỏ, công viên ... đem lại đem lại môi trường sống tooys nhất cho cư dân sinh sống tại nơi đây Chung cư Gem Riverside Đất Xanh được thiết kế linh hoạt, đa dạng diện tích, số lượng phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu, sở thích của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Lạc bước vào Bán Gem Riverside , quan khách ngay lập tức bị choáng ngợp bởi không gian xanh nơi đây, một không gian hoàn toàn khác biệt với chốn xô bồ, bụi bặm ngoài kia để tận hưởng một chốn nghỉ ngơi yên tĩnh, mát mẻ, trong lành và ngập bóng cây xanh. Rõ ràng, màu xanh của cây cối nơi đây sẽ là chiếc quạt điều hòa tuyệt vời nhất để làm dịu cái nóng của TP.HCM mà giúp bạn được sống trong một môi trường với bầu không khí trong trẻo, ngọn gió mát lành.

Qúy khách hàng sẽ không tìm ở đâu ra một dự án đẳng cấp, sang trọng, đầy đủ, nhưng vẫn đêm lại không gian sống trong lành, thoáng đãng, xanh, sạch, đẹp nhất thành phố Sài Gòn như tại dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside. du an Gem Riverside dat xanh sẽ không phân phối trực tiếp từ CĐT mà thông qua các đơn vị phân phối. Sản phẩm dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside thuộc phân khúc cao cấp, vậy nên chọn đơn vị phân phối uy tín để đàm phán, ký hợp đồng mua nhà là điều rất quan trọng.

Sở hữu ngay một dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside, khách hàng không chỉ nâng tầm cuộc sống, mà còn đem đến cho gia đình một cuộc sống với nhiều giá trị, nơi hoàn hảo để đặt nền tảng và phát triển tương lai cho trẻ trước một thế giới hội nhập và cạnh tranh, tạo nên những phút giây sống hạnh phúc và vui vẻ nhất cho gia đình, người thân. Bán dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside hiện đang được chúng tôi cập nhật thông tin liên tục từ CĐT, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm theo dõi dự án.
Chăm sóc quý khách Phone - 0915 916 915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến