Sản phẩm vàng tại vị trí chiến lược khu chung cư The Vista

Tại The Vista An Phu, quý khách hàng không chỉ được trải nghiệm sự sang trọng theo một đẳng cấp khác, mà còn được trải nghiệm không gian sống luôn tràn đầy năng lượng, tạo nên những kết nối tốt nhất cho gia chủ và gia đình, và với công việc, mang đến những bất ngờ và thăng tiến mới trong sự nghiệp, luôn thắp lửa cho hạnh phúc gia đình. căn hộ The Vista không gian sang trọng


The Vista
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại khu chung cư The Vista: cho thue penthouse the vista
cho thue The Vista sở hữu vị trí đắc địa ngay 628C Xa Lộ Hà Nội, P.An Phú,, Quận 2 hứa hẹn sẽ tạo nên một làn sóng mạnh mẽ tại thị trường BĐS khu Đông, thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí đắc địa này, The Vista An Phu có thể tự hào được xem là một trong những khu đất vàng hiếm hoi còn sót lại tại Quận 2 di chuyển rất thuận tiện 3 phút đến trường quốc tế sài gòn (IIS), Trường Quốc Tế Anh Quốc(BIS), hệ thống trường dân lập và công lập (từ mần non đến đại học), 2 phút đến Ga số 7(Thảo Điền) tuyến metro số 1 Bến thành - Suối Tiên, 10 phút đến trung tâm quận 1, 5 phút đến trung tâm hành chính quận 2, 25 phút đến sân bay quốc tế. Chắc chắn với lợi thế từ vị trí trung tâm sẽ giúp cư dân tương lai dễ dàng di chuyển đến các khu vực nội thành khác, các quận, huyện lân cận khi đi học, đi chơi, đi làm. Thêm vào đó có thể hoàn toàn yên tâm về một môi trường sống trong lành, ít ô nhiễm và khói bụi, nơi quý khách có thể an tâm hướng về một cuộc sống chất lượng và văn minh. Đây có một vị trí lý tưởng để sinh sống hoặc đầu tư, vì trong tương lại gần nơi này sẽ trở thành một trong những khu sinh sống sầm uất bậc nhất Sài thành.
Do vậy, khoan chưa nhắc đến hệ thống tiện ích cao cấp 5 sao và cơ sở hạ tầng đồng bộ hiện đại, cho thuê căn hộ The Vista đã thực sự nổi bật và ghi điểm với khách hàng nhờ lợi thế về vị trí. khu chung cư The Vista còn làm hài lòng khách hàng bởi không gian sống nhiều cây xanh, yên bình và thoáng mát. Môi trường sống tuyệt vời : cho thuê căn hộ The Vista tọa lạc ở một vị trí hấp dẫn ngay trong khu dân cư An Phú sầm uất, đi lại và mạng lưới giao thông đều thuận tiện và dễ dàng, bên trong dự án thì phần lớn diện tích dành cho cảnh quan xanh mát và tiện ích cho cuộc sống tiện nghi va hạnh phúc mỗi ngày .
Mỗi một chi tiết, không gian tại The Vista An Phu đều được các kiến trúc sư thiết kế tỉ mỉ; các căn hộ có phong cách hiện đại thiết kế thông minh đón nhận tối đa ánh sáng và gió tự nhiên, tạo nên không gian sinh thái, trong lành cho căn hộ. Mỗi căn hộ đều có thiết kế ban công thoáng đãng, phòng khách hướng về công viên, hấp thu nguồn sinh khí và những phút giây thư thái nhất cho cư dân. Mỗi cho thue The Vista có diện tích dao động từ 101.5 m2, 135m2, 139m2, 142m2 ,172m2 , 1-3 phòng ngủ cùng có hướng view hồ bơi ngoài trời hay công viên với khung cảnh nhẹ nhàng, thanh mát. Tầm nhìn mở ra không gian khoáng đạt, tạo nên sự thoải mái và sáng tạo cho chính chủ nhân căn hộ.
The Vista An Phu dành cho giới đầu tư BĐS chuyên nghiệp. Thời gian gần đây, thị trường BĐS TPHCM xuất hiện nhiều dự án nổi bật của nhiều nhà đầu tư lớn tạo sự đa dang cho thị trường. Khách hàng sẽ không phải lo lắng huy động một khoản tiền lớn ngay lập tức mà chia lẻ đóng nhiều lần. Lần đầu tiên đóng 20% giá trị, tương đương với mốc kí hợp đồng mua bán. Những lần sau sẽ đóng ít hơn, mỗi lần dao động từ 2-6% giá trị căn hộ theo tiến độ của công trình.Không ồn ào, không nhộn nhịp, nhưng lại hiện đại, nắm bắt mọi xu hướng. khu chung cư The Vista là dự án chung cư giá rẻ mang đến cho bạn một cuộc sống đẳng cấp nhất giữa lòng Quận 2. Mọi người hãy nhanh tay lên để chọn cho mình một vị trí căn hộ tốt nhất trong tòa nhà khu chung cư The Vista.
Phòng kinh doanh và chăm sóc khách hàng (+84)915916915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến