NĐT dài hạn tiếp tục chọn biệt thự liền kề biển trong năm 2018

NĐT dài hạn tiếp tục chọn biệt thự liền kề  biển trong năm 2018

entrecartasymiradas.blogspot.com Cùng với định hướng đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, thị trường BĐS đang chứng kiến một làn sóng chuyển hướng CĐT mới, thay vì CĐT căn hộ, đất nền... để sinh lợi thì giờ đây, các nhà CĐT đang nhắm đến bộ phận kinh doanh sản du lịch, cụ thể là biệt thự liền kề biển.

Biệt thự biển được săn đón

Với quyết tâm đến 2020 thu hút được 17-20 triệu lượt khách du lịch quốc tế, 82 triệu lượt khách du lịch nội địa; đóng góp trên 10% GDP, tổng thu từ khách du lịch đạt 35 tỉ USD,… ít thời gian vừa qua, các khu vực trung tâm về du lịch tại vnd đang được CĐT đẩy mạnh. Tại các nơi này, hạ tầng, giao thông, tiện ích... đang được tích cực đẩy mạnh và thay đổi từng ngày. Điều này đang tất yếu kéo theo một trào lưu mới trên thị trường bộ phận kinh doanh sản: bộ phận kinh doanh sản biển, cụ thể là phân khúc biệt thự liền kề biển, đã được các nhà CĐT nhanh nhạy nhắm đến.

"Với số tiền 7 tỷ, nếu chọn mua nhà phố ở các quận trung tâm như Tân Bình, Bình Thạnh... như trước đây thì sau 1 năm, tôi có thể bán lại với mức chênh lệch tầm 10% hoặc nếu cho thuê thì lợi tức cho thuê khoảng 5%/năm. Tuy nhiên, với định hướng đưa chậm tiến du lịch thành mũi nhọn chậm tiến và thị trường bộ phận kinh doanh sản nghỉ dưỡng vẫn đang còn ở thời điểm sơ khởi thì tôi cho rằng, đây là lúc nên để tâm đến biệt thự liền kề biển. Nếu so sánh, căn biệt thự liền kề biển tôi vừa mua tại Phú Quốc có có giá trị rất cao tương đương căn hộ tại quận trung tâm nhưng tốc độ tăng giá cao hơn ít nhất khoảng là 5% và lợi tức cho thuê ít nhất phải từ 9%/năm" anh Minh Hưng, một nhà CĐT vừa mua 2 căn biệt thự liền kề biển tại Wyndham Garden Phú Quốc cho hay.

Là một trong những hòn đảo lớn với nhiều lợi thế về du lịch và đang ráo riết chuẩn bị cho dự thảo lên đặc khu, Phú Quốc đang có những thay đổi nhanh chóng về du lịch, bộ mặt đô thị, hạ tầng... giúp làm "nức lòng" không chỉ các thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu như Wyndham, Marriott, Intercontinential... mà còn có cả các nhà CĐT cá nhân. Thống kê cho thấy từ giữa năm 2017, thị trường bộ phận kinh doanh sản tại đây bắt đầu tăng nhiệt & chuẩn bị cho một cuộc tăng giá mới trong 2018.

Phú Quốc - điểm đến mới của các nhà CĐT

"Không cần chờ đến thời điểm lên đặc khu, sự chậm tiến kinh tế, du lịch và hạ tầng tại Phú Quốc những năm gần đây đã tạo niềm tin cho sự chuyển hướng của những người chuyên CĐT bộ phận kinh doanh sản như tôi. Với mức giá vẫn còn thấp, so với khu vực và du khách đang đổ về ngày một tăng, biệt thự liền kề biển tại Phú Quốc chắc chắn sẽ mang đến nhiều sự an tâm về khả năng tăng giá, lợi nhuận khai thác cho thuê và tính thanh khoản", anh Minh Hưng chia sẻ thêm.

Wyndham Garden Phú Quốc kênh CĐT 3 đảm bảo: “cho thuê tốt – tăng giá nhanh – thanh khoản cao”.

Wyndham Garden Phú Quốc kênh CĐT 3 đảm bảo: “cho thuê tốt – tăng giá nhanh – thanh khoản cao”.

Chỉ số tăng trưởng du lịch của Phú Quốc tính trong ba năm 2013 - 2016 là 33%, cao hơn hẳn so với Đà Nẵng (21%) và gấp đôi Nha Trang (15%), kéo theo công suất thuê phòng và giá phòng ở Phú Quốc cũng có phần cao hơn. Theo Sở Du lịch Kiên Giang, tăng trưởng du lịch 9 tháng đầu năm của Phú Quốc cán mốc 2,7 triệu lượt khách, tăng xấp xỉ 10% so với cùng kỳ.

"Thời gian gần đây, hoạt động kinh doanh bộ phận kinh doanh sản tại Phú Quốc luôn nóng khi đa số các dự án bộ phận kinh doanh sản đều được khách hàng chấp nhận tốt. Điều này không chỉ do các nhà CĐT bắt đầu ưu ái hơn thị trường Phú Quốc mà còn do quỹ đất dành cho biệt thự liền kề biển tại đây ngày càng khan hiếm", ông Đỗ Duy Thoan, đại diện Nam Group, đơn vị chậm tiến dự án Wyndham Garden Phú Quốc cho biết.

Wyndham Garden Phú Quốc đang là một trong những dự án biệt thự liền kề biển hút sự bạn hãy quan tâm cao của các nhà CĐT nhờ mang đến cho nhà CĐT 3 đảm bảo: “cho thuê tốt – tăng giá nhanh – thanh khoản cao”. Với mức giá hợp lý chỉ từ 7 tỷ/căn biệt thự liền kề biển diện tích 180m2 đầy đủ nội thất, sự bảo chứng của thương hiệu Wyndham cho khả năng cho thuê và tính thanh khoản cao, cùng với chính sách thanh toán linh hoạt 28 tháng sẽ giúp nhà CĐT hoàn toàn an tâm khi CĐT và không bị áp lực về mặt tài chính.

Wyndham Garden là một nhánh thương hiệu của Wyndham Group - tập đoàn khách sạn và quản lý bộ phận kinh doanh sản hàng đầu thế giới hiện nay. Wyndham Group có mặt tại 79 quốc gia trên thế giới với 15 thương hiệu: Dolice Hotel and Resort, Baymont Inn & Suite, Wyndham Legend… và hơn 7.500 khách sạn, khu nghỉ dưỡng (số lượng dẫn đầu thế giới hiện nay). Các khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Wyndham Group vừa đồng nhất về chất lượng, vừa mang nét riêng biệt của vùng đất sở tại, đem đến cho du khách một trải nghiệm lưu trú mới mẻ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến