Lý do Công ty CP Đầu tư Thảo Điền lựa chọn Quận 2 là nơi tọa lạc của căn hộ cao cấp Masteri An Phú Quận 2

Sau hơn một năm công bố ngày ( 27/1/2018) Masteri An Phú và gây được tiếng vang lớn trên thị trường địa ốc TPHCM. Năm Tháng 12/2016 tiếp tục là một năm thành công của Tập đoàn Công ty CP Đầu tư Thảo Điền khi Masteri An Phú đã bàn giao 100% các căn 2 Tòa tháp cao 42 tầng, khoảng hơn 900 căn hộ từ 1 đến 3 Phòng Ngủ tiện nghi tìm được chủ nhân. căn hộ chung cư Masteri An Phú nhịp sống hài hòa


Masteri An Phú
Website từ chủ đầu tư căn hộ cao cấp Masteri An Phú Quận 2: Masteri An Phú đầy đủ tiện nghi không gian thoáng tiện nghi sang trọng
Dự án được xây dựng ở đường Xa Lộ Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2, trải dài dọc bờ sông với diện tích “khủng” 12,526.7m². Lợi thế này giúp cho chất lượng môi trường sống tại dự án được đánh giá tốt, không khí trong lành, mát mẻ, không gian thoáng đãng, mang đến cho các cư dân tương lai cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, thanh bình. Mặt khác, các căn hộ tại đây có view nhìn rất đẹp ra sông êm đềm, xanh mát. Nhiều người Sài Gòn hiện nay phàn nàn nhiều về chất lượng sống, đông đúc, chật chội, nên xu hướng ra khu ngoại ô với không gian sống trong lành là rất nhiều.
Tại du an Masteri An Phu quan 2 , toàn khu dự án được đảm bảo an toàn với các trang thiết bị hiện đại, sử dụng các kỹ thuật tân tiến của thế giới, mang đến sự an toàn tối ưu. Bạn có thể tham gia tập gym tại những phòng tập xung quanh tòa nhà, hay đi bộ dưới sân chung cư với khoảng sân rộng và có nhiều cây xanh mang lại cảm giác thoải mái và trong lành sau mỗi ngày làm việc. Bên cạnh đó là khu vui chơi cùng trung tâm mua sắm có tại các tầng trên của tòa nhà để bạn có thể tham gia các hoạt động ngay tại nơi bạn sống mà không cần đi xa. Để cho những giây phút thư giãn trong dự án càng trở nên ý nghĩa CĐT tiếp tục cho xây dựng bãi cỏ dã ngoại trong nội khu dự án. Khu vực bãi cỏ dã ngoại này được tạo nên từ những thảm cỏ xanh mướt cùng với hệ thống cây xanh xung quanh đã tạo nên một không gian nghỉ ngơi lý tưởng.
Điểm đặc biệt giúp dự án thu hút khách hàng chính là 100% các căn hộ đều có tầm nhìn thông thoáng trải dài trên sông, lấy thiên nhiên làm nòng cốt vì thế các căn hộ tại đây đều là căn góc hứa hẹn sẽ tràn ngập nắng gió tự nhiên, thân thiện với môi trường. Không những thế, tại Can ho Masteri An Phu, diện tích các căn hộ được phát triển từ 48m2 đến 92m2 với từ 1 – 3 phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu đa dạng từ các cặp vợ chồng trẻ đến các gia đình đông thành viên. Không những thế, các căn hộ căn hộ cao cấp Masteri An Phú Quận 2 đều được thiết kế hợp lý, theo phong cách hiện đại, có nhiều mặt thoáng nhằm đón không khí mát lành từ hồ điều hòa và cây cối xung quanh. Sống tại du an Masteri An Phu quan 2, quý cư dân sẽ có cảm giác như sống tại một du thuyền sang trọng, có thể khám được trọn vẹn bờ vinh xanh tươi. Cảm giác được hòa mình vào thiên nhiên sẽ giúp cho quý cư dân xua tan đi những mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng và bận rộn.
Những tâm huyết và nỗ lực của CĐT được gửi gắm vào những căn nhà liền kề, Căn Hộ cao cấp, Căn Hộ Officetel, Shophouse, Penthouse Masteri An Phú . Giá cả hợp lý: chỉ từ 2,218 tỷ/căn, khách hàng có thể sở hữu một căn hộ sang trọng và hiện đại theo tiêu chuẩn chuẩn Úc, được ngân hàng Techcombank hỗ trợ vay đến 70% với lãi suất ưu đãi.Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tính pháp lý và tiến độ thi công và chất lượng công trình căn hộ cao cấp Masteri An Phú Quận 2. Bởi Công ty CP Đầu tư Thảo Điền là thương hiệu cực kỳ uy tín, thêm vào đó, dự án còn được ngân hàng thương mại công thương Việt Nam Đứng ra bảo lãnh và nhiều ngân hàng uy tín hỗ trợ tài chính như: Techcombank… đây đề là những ngân hàng có quy trình kiểm tra năng lực, sức khỏe tài chính của đơn vị đầu tư phát triển cực kỳ gắt gao trước khi chấp nhận hợp tác. Hiện nay đang mở bán G3 căn hộ cao cấp Masteri An Phú Quận 2, để biết thêm thông tin cụ thể cũng như giá thành quý vị có thể theo dõi trên website của chúng tôi.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Điện thoại - (+84)913756339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến