Khu đất nền Nhà phố Long Hưng City là thiên đường xanh ngay trung tâm Sài Gòn

Long Hung City được hình thành và phát triển dựa trên ý tưởng mang kết nối một cuộc sống Văn minh – Hiện đại ngay giữa mật độ đông dân cư Đồng Nai trong bối cảnh hạ tầng ngày càng được đầu tư phát triển đồng bộ. Dự án mang trong mình sứ mệnh kiến tạo một phong cách sống Tiện nghi – Cao cấp – Cân đối hài hòa cùng thiên nhiên giữa thành phố ồn ào, náo nhiệt. Nhà phố Long Hưng City tiện ích hoàn chỉnh


Long Hưng City
Thông Tin liên quan dự án: Dự án Long Hưng City được nhiều người biết đến với nhiều sản phẩm khu đô thị Long Hưng City sở hữu một “VỊ TRÍ VÀNG” mặt tiền đường lớn, đây là một vị trí vô cùng đắc địa trong đó có hai mặt tiền đường lớn kết nối Ga Metro Bến Thành - Suối Tiên, Bến xe Miền Đông mới, khu công nghệ cao, sân bay Long Thành… đó chính là tiếp giáp với các khu công nghiệp lơn như Khu công nghiệp Tây Bắc Đồng Nai, KCN Tân Phú Trung, KCN Đông Nam Đồng Nai, với một vị trí vô cùng thuận tiện như thế này bạn sẽ dễ dàng trong việc di chuyển và tiếp cận đa dạng các dịch vụ thương mại cao cấp hạng A trong bán kính 1km như: Trung tâm thương mại, Bệnh viện quốc tế, Trường quốc tế, Siêu thị, Giải trí,…những ưu thế vượt trội trên của khu đất nền Nhà phố Long Hưng City sẽ làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tính nhất và tạo ra một kênh đầu tư hiệu quả. Vị trí này mang đến cho dự án rất nhiều sự thuận lợi, và cũng là thước đo khẳng định tiềm năng khai thác lợi nhuận của Long Hung City trong tương lai. Bởi với địa thế đắc địa như vừa đề cập, dự án vừa được đánh giá cao về mặt giao thông di chuyển, vừa được nhận xét tích cực về môi sinh cảnh quan. Từ vị trí ngay lõi của khu đô thị mới Khu Đô Thị Mới Long Hưng City , cùng những tầng nhà cao tầng biểu tưởng mới cho Sài Gòn trong tương lai. Dự án tọa lạc trên mảnh đất vàng trải dài bờ sông Sài Gòn với góc nhìn thoáng đãng về khu vực khác.
Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn tận dụng lợi thế này, kiến tạo nên một không gian sống 5 sao  mang đến cư dân một nơi thư giãn, tận hưởng cuộc sống sau những giờ làm việc căng thẳng Bên cạnh những ưu điểm về tiện ích ngoại khu mà vị trí mang lại cho khách hàng. Chúng tôi còn mang đến cho khách hàng rất nhiều lợi ích khác như cho xây dựng hồ bơi, khu công viên nội khu, sân thượng hóng mát, trung tâm phục vụ mua sắm ngay bên trong khu vực tòa nhà,..vv. Tiện ích ngoại khu: nằm ở khu trung tâm hướng Nam Sài Gòn nên cư dân sống tại dự án sẽ đồng thời được trải nghiệm hàng loạt các tiện ích hiện hữu đã phát triển sẵn. Bên cạnh việc tận hưởng những tiện ích được Chính phủ đầu tư như trường học, bệnh viện, ngân hàng… theo kế hoạch 2020, cư dân Nhà phố Long Hưng City Biên Hòa còn sẽ được trải nghiệm những tiện ích ngoại khu từ các dự án BDS danh tiếng khác.
Bên cạnh đó những yếu tố về vị trí thuận lợi, thiết kế đất nền độc đáo, thông minh mang đến cho cư dân một không gian sống tuyệt vời nhất. khu đô thị Long Hưng City 3 phòng ngủ hội tụ đầy đủ những lợi thế mà hiếm dự án nào có được, bao gồm: Vị trí thuận lợi, tiện ích đa dạng, vượt trội ngay bên trong nội khu và ngoại khu dự án, thiết kế cảnh quan hài hòa với thiên nhiên, thiết kế đất nền độc đáo, sang trọng cùng giá bán và chính sách bán hàng hấp dẫn. Tất cả các khu vực sinh hoạt bên trong đất nền như: nhà bếp, phòng khách, các phòng ngủ đều được thiết kế tách biệt, bacong rộng mở để đón những cơn gió thổi lên từ sông Sài Gòn cũng như ánh sáng tự nhiên.
Giá khu đất nền Nhà phố Long Hưng City dưới 8,5tr/m2 chắc chắn sẽ gây sốt trên thị trường BDS khu nam Sài Gòn. Trong khi đó giá các dự án xung quanh đều rất cao, hầu hết trên 25 triệu/mét và dự báo còn gia tăng nhanh chóng nhờ các tiện ích mọc nhanh như nấm và tỷ lệ gia tăng dân cư. Tận hưởng cuộc sống 5 sao thời thượng, đẳng cấp: Tại , cư dân được hưởng thụ hệ thống tiện ích , dịch vụ đẳng cấp chuẩn 5 sao, phong cách sống thượng lưu.
Hiện chủ đầu tư Tập đoàn DonaCo.op, liên kết với các tập đoàn: Vinacapital & Keppel Land đã chính thức nhận đặt chỗ vị trí khu đất nền Nhà phố Long Hưng City vào ngày , với mức cọc chỉ 50 triệu căn. Vui lòng tham khảo các thông tin được cập nhật mới nhất ngay sau đây, khách hàng sẽ có thêm những đánh giá toàn diện về công trình. Thông tin khu đất nền Nhà phố Long Hưng City được updates và mới nhất đến Quý khách hàng tham khảo.
Bộ phận chăm sóc quý khách hàng (+84)903797579
Tham khảo giá ban Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến