Căn hộ dự án City Garden Bình Thạnh nơi tận hưởng cuộc sống đúng nghĩa

Dự án hướng các đối tượng có thu nhập trung bình khá có nhu cầu hướng tới môi trường sống đẳng cấp ở mức giá vừa phải. City Garden Bình Thạnh là dòng sản phẩm có tiện ích chất lượng, tiện nghi nằm trong khu biệt lập chỉ dành cho các cư dân của dự án, chắc hẳn với những giá trị cuộc sống tuyệt vời thế này sẽ làm hài lòng cũng như ấn tượng không ít quý khách hàng. khu căn hộ City Garden tuyệt đối an toàn


City Garden
Xem Thông tin Tại căn hộ dự án City Garden Bình Thạnh: Cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ City Garden
Cho thue chung cu City Garden tọa lạc tại đây cũng được hưởng rất nhiều lợi thế từ hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông khu vực. Bình Thạnh hiện đang là khu vực phát triển nhanh chóng và là nơi tọa lạc của nhiều Cty trong và ngoài nước nên rất thu hút khách hàng thành đạt và người nước ngoài lựa chọn sỡ hũu hoặc thuê căn hộ dài hạn và là một lựa chọn chọn tối ưu. Khu căn hộ sẽ được ra mắt thời gian tới, hứa hẹn sẽ rất thành công bởi ngoài yếu tố nội lực bên trong thì đội ngũ bán hàng của Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam rất đông đảo.
Bao gồm cả tiện ích nội khu tòa nhà và ngoại khu khu vực. căn hộ dự án City Garden Bình Thạnh được xây dựng hệ thống hồ bơi đa dang, công viên nhiệt đới, cầu bộ hành chân mây , phòng gym, quảng trường nhà hát, rạp chiếu phim ngoài trời … Đặc biệt, Cho thue chung cu City Garden còn chứng minh đẳng cấp và sự sang trọng của chủ nhân với sảnh tiếp khách sang trong 5 sao và phòng chờ quý ông với quầy rượu ngoại và xì gà cao cấp là không gian lý tưởng để cư dân tiếp khách, thương thảo hợp đồng, gặp đối tác… Những gia đình sống tại đây sẽ thụ hưởng tất cả dịch vụ có chất lượng tốt nhất và tiện nghi nhất. Hãy cùng Cho thuê căn hộ chung cư City Garden trải nghiệm cuộc sống hoàn hảo.
Dựa trên sự hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm Đông hiện có như: City Garden giai đoạn 1… các sản phẩm liền kề City Garden Bình Thạnh hứa hẹn sẽ có những ưu điểm vượt trội về diện tích và kiến trúc. Những nội thất, vật dụng trong Cho thue chung cu City Garden đều được cung cấp từ những thương hiệu cao cấp trên thế giới, đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng. Hệ thống cửa kính, ban công tiếp nhận tối đa ánh sáng, gió trời giúp tiết kiệm năng lượng và tối ưu hóa không gian và công năng sử dụng. Đặc biệt, vật liệu xây dựng, nội thất đồ dùng được trang bị đều được lựa chọn gắt gao theo tiêu chuẩn quốc tế và có xuất xứ từ thương hiệu hàng đầu, sàn nhà được lát bằng gỗ cao cấp mang lại vẻ sang trọng, thanh nhãu cho không gian ngôi nhà. Với hệ thống tường và cửa cách âm, giúp cho cư dân có những phút giây yên tĩnh, nhẹ nhàng khi cần thư giãn.
City Garden Bình Thạnh được CDT dự kiến sẽ hoàn thành xong công trình và bàn giao vào năm 2019, với sự uy tín hàng đầu trên tại thị trường BĐS Việt Nam thì cam kết của Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam đưa ra đều thực hiện chính xác và chắc chắn về điều đó. Với những đẳng cấp đang được thiết lập, căn hộ dự án City Garden Bình Thạnh hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt, trào lưu mới cho cuộc sống thượng lưu, định nghĩa và khái niệm mới về sự cao cấp cùng những triết lý mới trong không gian nhà.Không ồn ào, không nhộn nhịp, nhưng lại hiện đại, nắm bắt mọi xu hướng. căn hộ dự án City Garden Bình Thạnh là dự án chung cư giá rẻ mang đến cho bạn một cuộc sống đẳng cấp nhất giữa lòng Bình Thạnh. Hãy liên hệ đến Phòng Kinh Doanh để được tư vấn thông tin căn hộ căn hộ dự án City Garden Bình Thạnh và đặt lịch xem căn hộ.
Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng Hotline - (+84)915916915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến