Bình Mỹ Center đất nền lựa chọn đa dạng tăng giá trị

CTCP Lan Phương lại tiếp tục mang đến cho cư dân tại nằm trong khu vực đường tuyến đường Hà Duy Phiên thêm một dự án trọng điểm đẳng cấp, mang thương hiệu đất nền Bình Mỹ Center . đất nền Bình Mỹ Center lựa chọn đa dạng


Bình Mỹ Center
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Biệt thự Bình Mỹ Center nổi bật giữa thị trường đất nền vùng ven TP.HCM Sở hữu vị trí xây dựng ngay trung tâm của Huyện Củ Chi. biet thu Binh My Center Ha Duy Phien chiếm được ưu thế rất lớn về mặt lựa chọn vị trí xây dựng. đất nền Bình Mỹ Center được ví như ” trái tim của khu dân cư Khu Đô Thị Mới Bình Mỹ Center , Huyện Củ Chi” khi sở hữu thế mạnh hàng đầu về vị trí, gần các trục giao thông huyết mạch như :  đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây.  "bỏ xa" hạn định đã cam kết với khách hàng từ đầu dự án. Bằng chứng là chỉ tính đến tháng , dự án đã gần hoàn thiện phần móng và 25.000 m2. Đến thời điểm hiện tại, dự án vẫn đang được triển khai tốt đẹp và hứa hẹn sẽ sớm hoàn thành và đưa vào sử dụng.
khu dự án Bình Mỹ Center Huyện Củ Chi sở hữu hạ tầng hiện đại với hệ thống tiện ích hiện đại, vượt trội, đẳng cấp quốc tế. Một số tiện ích nổi bật có thể kể tên như: Trung tâm thương mại, Trường học quốc tế & trường mầm non,Hồ bơi,Khu vui chơi trẻ em, Spa và phòng tập Gym, Bệnh viện, Phòng sinh hoạt cộng đồng… Bên cạnh việc thuận tiện cho giao thông, còn mang đến cho khách hàng mua nhà thật nhiều tiện ích ngoại khu.
Với mật độ xây dựng cực kỳ thấp và cảnh qua xanh bao quanh đất nền Bình Mỹ Center như một công viên nhiệt đới tạo nên không gian sống nghĩ dưỡng cho cư dân tận hưởng cuộc sống yên bình và trong lành. “Khách hàng sắp có thêm nhiều cơ hội để lựa chọn đất nền đa tiện ích với không gian sống xanh ngay tại trung tâm thành phố” Mỗi văn phòng sẽ được trang bị đầy đủ và đồng bộ hiện đại các tiện ích từ hệ thống đèn chiếu sáng, điện âm tường, hệ thống nước, cho đến thiết kế các không gian làm việc, phòng họp, sảnh chờ, nhà vệ sinh… Với thiết kế năng động, trẻ trung chắc chắn sẽ tạo cảm giác mới mẻ và hào hứng cho ngày làm việc tuyệt vời của các nhân viên làm việc tại đây.
Giá đất nền Bình Mỹ Center dưới 8,5tr/m2 chắc chắn sẽ gây sốt trên thị trường bất động sản khu nam Sài Gòn. Trong khi đó giá các dự án xung quanh đều rất cao, hầu hết trên 25 triệu/mét và dự báo còn gia tăng nhanh chóng nhờ các tiện ích mọc nhanh như nấm và tỷ lệ gia tăng dân cư. Với giá bán cạnh tranh rất nhiều so với các dự án trong khu Khu Đô Thị Mới Bình Mỹ Center và quá rẻ so với các dự án Huyện Củ Chi.
Tại đây,đất nền Bình Mỹ Center cũng giới thiệu đến khách hành những căn nhà liền kề, biệt thự và shophouse. Đây được xem là điểm nhấn khác biệt của dự án Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết đất nền đất nền Bình Mỹ Center và được hỗ trợ!
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Phone - 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến